Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp tiết lộ 2 cầu thủ ông ấn tượng nhất của Man United dưới thời Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước màn đại chiến ở trận derby nước Anh vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về đối thủ Manchester United. Theo đó, ông cũng đã tiết lộ 2 cầu thủ Quỷ đỏ khiến ông cảm thấy ấn tượng nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng, đã hoàn toàn lột xác. Ở 13 trận gần nhất, họ thắng 11 cùng lối chơi vô cùng đẹp mắt. Chiến lược gia người Na Uy không chỉ đem lại sự tự tin mà còn khơi dậy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đại kình địch trong trận cầu tâm điểm của vòng 27 . Chia sẻ trước trận đấu, HLV Klopp cho biết ông đặc biệt ấn tượng với 2 cầu thủ bên phía đội chủ sân Old Trafford.

Klopp hết lời ca ngợi Pogba và Herrera dưới thời Solskjaer

“Tôi rất ấn tượng với những gì mà Paul Pogba cùng Ander Herrera làm được. Họ là 2 cầu thủ cải thiện nhiều nhất dưới thời của HLV Solskjaer và chính điều đó giúp cho Man United đang có phong độ rất cao vào thời điểm này. Đây là 2 cầu thủ khiến tôi e ngại nhất ở trận đấu tới, đặc biệt là Pogba”, Klopp cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng đồng thời dành lời khen cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và khẳng định trận đấu sắp tới tại Old Trafford sẽ diễn ra vô cùng khó khăn.

Đồng thời khẳng định đây là 2 nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ hồi sinh

“Solskjaer đang làm được những điều phi thường cùng Man United và trận đấu với họ chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn. Chiến thắng ở trận lượt đi không nói lên nhiều điều và chúng tôi phải rất tập trung ở trận đấu sắp tới”, Klopp nói thêm.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Premier League cùng với Man City khi bằng điểm song nếu đánh bại Man United, The Kop sẽ chính thức có ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn The Citizens.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?