Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Chelsea đang làm tốt hơn Arsenal”

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 13:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng 3-0 trước Malmo tại Europa League, Maurizio Sarri đã lên tiếng ca ngợi đội bóng của mình và so sánh với đối thủ cùng thành phố là Arsenal.

Xem thêm:

Các tờ báo ở Anh đều tin rằng HLV Maurizio Sarri chỉ còn cách việc bị sa thải đúng một trận thua nữa và đó chính là trận đối đầu với tại Carabao Cup Chủ nhật tuần này.

Sarri chia sẻ với Sky Sport Italia: “Nói thật là tôi không quan tâm lắm. Công việc mà tôi đang làm, tôi cần phải nghĩ về nó như là một vấn đề toàn cảnh mặc dù tôi đang làm việc khá tệ. Vì vậy tôi sẽ tiếp tục trên con đường của mình và không có điều gì phải thay đổi cả”.

Sarri vẫn không hề sợ sệt trước những tin đồn sa thải

“Tôi liên tục nghe thấy mọi người ca ngợi mùa giải năm nay của Arsenal nhưng họ thậm chí còn không góp mặt trong trận chung kết Carabao Cup, họ có ít điểm hơn chúng tôi ở và cũng chỉ mới đến được vòng 16 đội tại Europa League như chúng tôi. Tôi không hiểu sao mọi người lại hành động như thể mùa giải của chúng tôi tệ hại còn Arsenal thì đáng kinh ngạc”.

“Nếu xét đây là mùa giải đầu tiên của tôi ở một giải đấu hoàn toàn mới và một môi trường hoàn toàn mới thì tôi nghĩ là có thể chấp nhận được. Tôi đang tiếp quản một đội bóng kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 5 với 70 điểm”.

HLV người Italia cho rằng Chelsea đang làm tốt hơn nhiều so với Arsenal

Khi Sarri được hỏi về tin đồn ông và giám đốc Roma đang liên lạc với nhau, Sarri nói: “Tin đồn là về bữa tối của tôi với Baldini nhưng tôi nghe nói rằng anh ấy ở châu Phi vì vậy tất nhiên tôi sẽ không đến châu Phi chỉ để ăn tối”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?