Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp tiết lộ lý do rút Mane rời sân sớm ở trận thua Atletico

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 09:25
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận thua 0-1 của Liverpool trước Atletico Madrid, HLV Jurgen Klopp đã gây bất ngờ khi rút Sadio Mane ra sân sớm. Sau màn đại chiến nói trên, vị chiến lược gia người Đức bật mí lý do tại sao ông làm như vậy.

Liverpool đã thất bại 0-1 trước Atletico tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Đây là màn so tài mà đội bóng nước Anh thi đấu hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của đối thủ. Thậm chí, những con số thống kê còn chỉ ra rõ điều đó.

Suốt 90 phút, đội bóng của HLV Jurgen Klopp không thể có bất cứ pha dứt điểm nào trúng đích đối thủ. Vì thế, không quá bất ngờ khi The Kop nhận thất bại trên sân Wanda Metropolitano. Kết quả này khiến họ sẽ phải rất nỗ lực trong màn tái đấu ở Anfield sau đây 2 tuần.

Trong trận đại chiến nói trên, HLV Klopp đã gây bất ngờ khi rút Mane ra sân sớm. Chỉ sau 45 phút hiệp 1, vị chiến lược gia người Đức đã để cậu học trò rời sân. Điều này khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu bởi thời điểm đó, Liverpool đang cần bàn thắng gỡ hòa.

Mane đã phải nhận một thẻ vàng

Sau trận đấu, đích thân HLV Klopp đã lên tiếng giải thích về quyết định ấy của mình. Theo đó, chia sẻ trước truyền thông, ông khẳng định:

“Cậu ấy (Mane) đã phải nhận một thẻ vàng trước đó. Đây là một trận đấu căng thẳng, bởi vậy, tính chất của màn so tài nói trên có thể khiến các cầu thủ mất bình tĩnh, vì thế, tôi lo ngại rằng Mane cũng nằm trong số đó.

Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của CLB và toàn đội rất cần Mane trong trận lượt về. Vì thế, tôi quyết định rút cậu ấy ra sân để giữ sức cho màn tái đấu Atletico”.

Và đó là lý do vì sao Klopp rút tiền đạo này ra sân sau hiệp 1

Nói thêm về trận thua vừa qua của đội bóng trên đất TBN, HLV Klopp cho biết: “Atletico đã chơi tốt và họ xứng đáng với kết quả này. Không có cầu thủ nào của Liverpool xứng đáng bị chỉ trích bởi chúng tôi đã nỗ lực hết khả năng của mình.

Chúng tôi vẫn còn một trận lượt về trước mắt, trong bóng đá, chiến thắng 1-0 chẳng nói lên nhiều điều, vì thế, Liverpool tự tin vào một cuộc lật đổ nữa tại đấu trường châu Âu dù rằng điều ấy là tương đối khó khăn”.

Đáng chú ý, trận thua 0-1 trước Atletico mới là trận thứ 2/251 trận The Kop không thể sút trúng đích đối phương dưới thời HLV Klopp trên mọi đấu trường.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?