Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp tiết lộ lý do sớm rút Salah trong trận thua Chelsea

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá
Jurgen Klopp đã cho Mohamed Salah ra nghỉ rất sớm trong trận thua ngay trên sân nhà của Liverpool trước Chelsea. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức đã lý giải quyết định của mình.

Liverpool hiện đã thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà Anfield, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ có thành tích đá sân nhà tệ đến vậy. Bị Chelsea dẫn trước 1-0, đang cần tìm bàn gỡ hòa nhưng Klopp lại quyết định rút Salah ra nghỉ chỉ sau 62 phút.

"Khi các cầu thủ thể hiện sự thất vọng thì đó không phải là vấn đề," Klopp nói về việc thay người của ông và phản ứng của Salah.

Salah phải ra nghỉ sớm ở trận gặp Chelsea

“Tôi có thể đã thay đổi những cầu thủ khác nhưng cậu ấy khi đó như đang cảm thấy căng thẳng, và tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Đó là tất cả.

“Tôi hiểu rõ cậu ấy từ lâu và Salah thường trông rất tươi tắn. Tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Sự thật là vậy.”

Về thất bại khiến Liverpool trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên của nước Anh để thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà, Klopp nói: “Tôi đã nói với các cầu thủ những gì tôi thấy đêm nay. Đó không phải là về kỹ thuật hay những thứ tương tự. Đó là về sự kiên cường, trái tim, tất cả những thứ này.”

Hậu vệ trái Andy Robertson thừa nhận một sự thật đau đớn: “Chúng tôi không thể dựa vào quá khứ. Mùa giải trước đã kết thúc. Chúng tôi đã không ở vị trí đủ tốt so với những gì Liverpool nên làm. Chúng tôi đang đứng thấp hơn và nó không đủ tốt.”

Liverpool vẫn chưa tìm được cách lấy lại phong độ

HLV của Chelsea, Thomas Tuchel cho biết bí quyết để giành chiến thắng tại Anfield là không cần phải nghĩ quá nhiều về việc chơi như thế nào.

“Đó là một chiến thắng xứng đáng,” Tuchel nói. “Một màn trình diễn lớn và một kết quả lớn. Khi bạn chơi ở Anfield, bạn không thể suy nghĩ quá nhiều. Bạn không có thời gian để suy nghĩ. Chúng tôi đã làm điều này xuất sắc. Màn trình diễn của cả đội rất, rất tốt. "

Mason Mount, người ghi bàn duy nhất của trận đấu nói thêm: “Hiện tại, mùa giải đang ở trong trạng thái rất căng thẳng. Chúng tôi muốn tiếp tục cố gắng và chúng tôi cần giành chiến thắng trong những trận đấu lớn như thế này.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?