Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp vẽ ra viễn cảnh đẹp như mơ để Liverpool lọt top 4 Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 09/05/2021 - 10:33
3.5/5 của 7 đánh giá
Sau chiến thắng trước Southampton ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã vẽ ra viễn cảnh khó tin để Liverpool có thể lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại.

Rạng sáng nay 9/5, Liverpool đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Southampton ngay trên sân nhà Anfield. Trong 5 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã thắng 3, hòa 2, qua đó sống lại hy vọng lọt top 4 sau khi mùa giải khép lại. 

Hiện tại, The Kop đang xếp ở vị trí thứ 6 với 57 điểm, kém đội đang đứng thứ 4 là Leicester City 6 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đá. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã vẽ ra viễn cảnh khó tin để đội bóng của ông có thể nằm trong nhóm dự Cúp C1 châu Âu vào mùa giải tới. Đó là giành chiến thắng cả 4 trận còn lại, bao gồm trận derby nước Anh với MU.

Liverpool giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào top 4

"Tôi nghĩ thắng 4 trận nữa là đủ, nếu chúng tôi làm được điều đó", Klopp nói với Sky Sports. "Nhưng đó là một giả thiết lớn. Chúng tôi sẽ gặp MU vào thứ Năm tới. Tôi biết họ còn đá một trận vào thứ Ba và có lịch thi đấu dày đặc. Dù vậy, họ có thể xoay tua đội hình. Dĩ nhiên, lịch thi đấu điên rồ đó không hề tốt cho họ. 

Ngoài cuộc đối đầu với MU, chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu khác và hãy chờ xem, mọi chuyện diễn ra như thế nào. Nếu West Brom tiếp tục chiến đấu cho suất trụ hạng thì Burnley cũng vậy. Mọi đội bóng đều có mục tiêu và sẽ cố gắng đạt được mục tiêu đó.

Liverpool sẽ còn chịu áp lực tới khi có được những chiến thắng. Đây là một mùa giải khó khăn cho tất cả và cuộc đấu ở những vòng cuối sẽ rất khắc nghiệt".

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Klopp mong Liverpool có thể thắng cả 4 trận còn lại

3/4 trận còn lại của Liverpool, họ sẽ phải hành quân xa nhà. Sau khi làm khách của MU vào hôm 13/5, đoàn quân của HLV Klopp sẽ đá trên sân của West Brom vào ngày 16/5. Đây được xem là trận đấu sinh tử đối với West Brom bởi nếu thua, họ sẽ chính thức xuống hạng. Trong khi đó, Burnley nhiều khả năng sẽ trụ hạng trước khi chạm trán Liverpool với 9 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng đấu cuối, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà Anfield để tiếp đón Crystal Palace. Đây là trận đấu mà nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh sẽ được đón khán giả trở lại sân, theo thông báo từ BTC giải.

Video highlights Liverpool - Southampton Ngoại hạng Anh vòng 35:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?