Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman được Pep tiếp sức sau khi dẫn dắt Barcelona

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 07:45
3.8/5 của 2 đánh giá
Sau khi Ronald Koeman chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Barcelona, mới đây, Pep Guardiola đã gửi thông điệp đầy ý nghĩa tới người đồng nghiệp với hy vọng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ thành công tại Camp Nou.

tiếp quản chiếc ghế nóng tại Barcelona từ Quique Setien - người bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải vì thành tích kém cỏi của CLB. Việc trở thành HLV trưởng gã khổng lồ xứ Catalan vào thời điểm này là tương đối áp lực, bởi lẽ, ngoài chuyện mang về các danh hiệu trong mùa tới, trước mắt, Koeman cần tạo ra một cuộc cách mạng để làm mới đội hình CLB.

Tại Barcelona hiện tại, rất nhiều trụ cột đội bóng đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, vì thế, rất khó để Koeman có thể xây dựng một đội hình ưng ý cho bản thân mình. Vị chiến lược gia người Hà Lan đang bắt đầu nhắm tới các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng đồng thời khẳng định sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ phát triển.

Mới đây, ông vừa nhận được lời chúc từ người cũ, . Theo đó, trên trang Twitter cá nhân, HLV trưởng gửi thông điệp đầy ý nghĩa tới Koeman với dòng nội dung ngắn gọn: “Chúc cho ông đạt được những điều tuyệt vời nhất tại Barcelona”.

Pep và Koeman từng là thành viên Barcelona vô địch cúp châu Âu năm 1992 

Trong quá khứ, Pep và Koeman từng là thành viên ở đội bóng xứ Catalan vô địch châu Âu năm 1992 trên sân Wembley. Cả hai hiện tại đều là những người theo đuổi triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt, cống hiến.

Lời chúc mới đây của Pep sẽ giúp người đồng nghiệp thêm động lực cho hành trình phía trước tại Barcelona. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất ở CLB này hiện nay là tương lai của siêu sao .

Sau khi Koeman nhậm chức ở Barcelona, Pep không quên gửi lời chúc tới người đồng nghiệp

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ bởi đài RAC1, trong cuộc gặp đầu tiên với HLV Koeman, Messi đã thừa nhận việc anh muốn rời khỏi đội bóng, bất chấp hợp đồng giữa tiền đạo này với CLB xứ Catalan vẫn còn thời hạn tới năm 2021.

Nếu M10 rời Barcelona, đây sẽ là khoảng trống không dễ có thể thay thế bởi hơn 10 năm qua, Messi luôn là đầu tàu tại CLB. Với đẳng cấp của mình, cầu thủ người Argentina không chỉ toả sáng trên sân cỏ mà còn mang tới động lực thi đấu cho toàn đội bóng. Việc Messi ra đi là điều mà không fan hâm mộ nào của Barcelona muốn chứng kiến.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?