Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronald Koeman nhắm bản hợp đồng đầu tiên khi tới Barcelona

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 10:02
3.8/5 của 2 đánh giá
Nhiều khả năng bản hợp đồng đầu tiên của HLV người Hà Lan khi đến với CLB chủ sân Nou Camp sẽ là một hậu vệ để thay thế cho Gerard Pique.

Sẽ có rất nhiều việc phải làm dành cho HLV Ronald Koeman trên thị trường chuyển nhượng sau khi ông chính thức cập bến Barcelona. 

Rất nhiều sự bổ sung sẽ phải được thực hiện để làm mới đội hình hiện tại của Barcelona ở tất cả các tuyến và vị trí đầu tiên cần phải có sự thay đổi chính là ở hàng thủ.

Thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở bán kết đấu trường Cúp C1 Châu Âu đã phơi bày nhiều mặt trái của Barcelona và hàng thủ, từ những cầu thủ trẻ đến những công thần đều thi đấu không tốt. Gerard Pique, người được kỳ vọng nhiều nhất ở bộ tứ phòng ngự cũng đã có một trận đấu thất vọng.

Nhằm thay thế cho trung vệ người Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman đang có ý định gọi lại cậu học trò cũ ở Everton, đó là Michael Keane.

Michael Keane là sự thay thế cho Gerard Pique của HLV Koeman

Hậu vệ người Ireland đang là một cái tên khá quen thuộc với các fan của bóng đá xứ sở sương mù và anh sẽ là một sự đầu tư cho tương lai của Barcelona. Còn nhớ khi làm việc ở Everton, chính Koeman là người đã mang Keane về sân Goodison Park từ CLB Burnley với mức giá 25 triệu bảng.

Cầu thủ 27 tuổi này hội tụ đủ các phẩm chất về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm thi đấu ở một đấu trường khắc nghiệt như Ngoại Hạng Anh và chắc chắn, anh sẽ không bỡ ngỡ khi chuyển tới Barcelona thi đấu.

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti ở mùa bóng vừa qua, Keane cũng đã có 31 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB Everton và cùng đội bóng này có được vị trí thứ 12 chung cuộc trên bảng xếp hạng của Premier League.

Bên cạnh Michael Keane, HLV Ronald Koeman còn đang nhắm tới một vài ngôi sao khác như cậu học trò Memphis Depay ở ĐT Hà Lan hiện tại đang thi đấu cho Lyon cũng như một tuyển thủ Hà Lan khác là tiền vệ Donny Van De Beek.

Một cuộc đổ bộ đến Barca của những cầu thủ Hà Lan sẽ diễn ra dưới thời Koeman

Nếu có được 2 cái tên nói trên, Barcelona sẽ là một đội bóng thu nhỏ của ĐT Hà Lan khi trước đó đã sở hữu cả Frenkie De Jong.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?