Bạn muốn tắt quảng cáo?

Koeman phủ nhận tin đồn thất thiệt về mối quan hệ với Messi

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 08:23
3/5 của 11 đánh giá
Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông và siêu sao người Argentina - Lionel Messi đang có mối quan hệ rất tốt, khác với những điều được đồn đại.

Khoảng thời gian đầu tiên đến Barcelona, Messi và Ronald Koeman được cho là có những xung đột, vị HLV người Hà Lan muốn tạo ra những điều luật mới tại Barca không có lợi cho M10 và đương nhiên ngôi sao 32 tuổi không thích điều này.

Ở cuộc họp mặt đầu tiên giữa hai nhân vật này, Messi cũng đã không có được sự đồng thuận với HLV Koeman và anh đã nói thẳng là mình muốn được chia tay Barcelona nhưng cuối cùng điều này đã không thể xảy ra bởi những điều khoản còn trong hợp đồng giữa Messi và đội bóng xứ Catalan.

Bất chấp những tin đồn nói trên, HLV Koeman cho biết ông và Messi không hề có những bất đồng như các thông tin trên mặt báo và Messi chỉ đang không hài lòng với những gì mà đội bóng chủ sân Nou Camp đang làm với anh.

HLV Koeman phủ nhận đang có những xung đột với Messi

"Thời gian qua ở câu lạc bộ trôi qua khá êm đềm với tôi, nếu có những bất đồng thì đó là giữa Messi và CLB, còn tôi cũng đã trao đổi riêng với cậu ấy và không có bất cứ vấn đề gì cả".

"Hiện tại chúng tôi đang làm việc để hướng đến mùa bóng mới và tôi tin là chúng tôi có thể thành công với tập thể này và với sự chuẩn bị mà chúng tôi đang có", HLV Koeman cho biết.

Bên cạnh những buổi tập dượt trước thềm mùa giải, Barcelona đang có thêm những sự bổ sung cho đội hình chính, sau khi Miralem Pjanic cập bến Barca, chuẩn bị sẽ là một làn sóng những người Hà Lan đổ bộ đến sân Nou Camp.

Depay và Wijnaldum là 2 cầu thủ được cho là đang trên đường tới Barca

Memphis Depay và Georginio Wijnaldum đang là 2 cầu thủ được HLV Koeman nhắm đến và mức giá của cả hai cầu thủ này đều rất phải chăng, nhiều khả năng 2 bản hợp đồng này sẽ được công bố trong một vài ngày tới của thị trường chuyển nhượng.

Về phần Messi, siêu sao 32 tuổi vẫn đang tỏ ra rất chuyên nghiệp sau khi tiếp tục ở lại với Barca, anh vẫn tham gia đều đặn các buổi tập của đội bóng này và đã sẵn sàng để làm lại ở mùa bóng tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?