Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kompany dùng toàn bộ tiền kiếm được từ trận đấu tri ân anh để làm từ thiện

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 22:17
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Vicent Kompany của Manchester City vừa cam kết sẽ quyên góp toàn bộ số tiền nhận được từ trận đấu tri ân anh cho người vô gia cư.

Xem thêm:

Đội trưởng của nửa xanh thành Manchester nói: “Tôi đã nhận được rất nhiều thứ từ Manchester, đặc biệt là trong . Trong 10 năm qua, tôi đã may mắn khi được chứng kiến ​​và đóng góp một phần sức lực cho sự phát triển của Manchester City. Giờ đây, đội bóng này đã trở thành một thương hiệu lớn. Điều này kéo theo sự phát triển của toàn bộ thành phố”.

Kompany nói về sự phát triển nhanh chóng của cả CLB lẫn thành phố trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, anh cũng không quên nhắc đến một bộ phận người vô gia cư lớn đang trú ngụ tại Manchester.

Kompany cùng ngài thị trưởng của thành phố Manchester

Anh nói: “ Dù vậy nhưng, đang có ngày càng nhiều người không bắt kịp với trình độ phát triển. Họ bị bỏ lại phía sau và không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc ngủ trên đường phố”.

“Tất cả lợi nhuận thu được từ trận đấu dự kiến diễn ra tại sân vận động Etihad trước khi Premier League 2019-20 khởi tranh sẽ được quyên góp cho Quỹ vô gia cư Burnham, nhằm chấm dứt tình trạng vô gia cư ở Manchester vào năm 2020”.

Qũy vô gia cư Burbham được vận hành bởi Tackle4MCR – tổ chức có nhiệm vụ truyền cảm hứng thay đổi xã hội. Người đứng đầu tổ chức này là thị trưởng của thành phố Manchester, Andy Burnham.

Còn nhiều người vô gia cư tại Manchester

Trung vệ 32 tuổi hy vọng tất cả mọi người đều có giường để ngủ và nhiều điều tốt đẹp hơn thế: “Tôi thấy mọi người ở đây đều có lối sống rất văn minh. Thành phố này tốt hơn nhiều nơi khác. Tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm giúp đỡ mọi người”.

Kompany đã có 10 năm gắn bó với Manchester City. Cùng The Citizens, anh đã có được 3 chức vô địch và các giải quốc nội khác.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?