Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kovacic không chắc chắn về tương lai với Chelsea

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Mateo Kovacic không quá chắc chắn về tương lai của mình tại Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xem thêm:

Tiền vệ tài năng người Croatia chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm nay từ với bản hợp đồng cho mượn và đã đá chính 6 trận mặc dù anh không được ra sân trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước vào tối hôm qua. Kovacic thừa nhận rằng phải mất một khoảng thời gian mới có thể điều chỉnh được lối chơi theo phong cách bóng đá Anh và cho rằng còn quá sớm để nói về tiềm năng sẽ ở lại Chelsea lâu dài.

Kovacic luôn là một cầu thủ quan trọng của Chelsea từ khi anh chuyển đến

“Còn quá sớm cho những câu hỏi như thế này, tôi đang ở đây và đang rất hạnh phúc”, Kovacic trả lời phỏng vấn với tờ Evening Standard. Được thi đấu thường xuyên là một điều tốt nhưng có một chút kiệt sức. Tôi không thường xuyên chơi liên tiếp 3 đến 4 trận đấu và ở đây bóng đá rất khắc nghiệt”.

“Có một chút khó khăn nhưng tôi rất tận hưởng nó. Chúng tôi có một tập thể xuất sắc, các CĐV tuyệt vời và một thành phố rất tuyệt để sống. Tôi rất thích ở đây”.

Kovacic chuyển tới Chelsea dưới dạng cho mượn sau khi không được trọng dụng tại Real Madrid

“Tôi không làm gì quá đặc biệt. Tôi dành nhiều thời gian ở Cobham bởi vì tôi cần chuẩn bị kĩ càng cho bản thân và cho mọi trận đấu nhưng sau đó tôi trở về nhà và tận hưởng thời gian riêng tư với vợ của tôi. Chúng tôi đi ăn tối, chúng tôi sống ở thành phố vậy nên chúng tôi thường tản bộ rất nhiều. Gia đình của tôi cũng rất thích ở đây và đó là điều rất quan trọng đối với tôi”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?