Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kroos phản ứng gay gắt việc Real giảm lương cầu thủ

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 11:20
5/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Toni Kroos không đồng tình với phương án giảm lương cầu thủ nếu Real Madrid sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới. Theo cầu thủ người Đức, không nhất thiết phải giảm lương cầu thủ trong thời điểm này bởi họ có nhiều cách khác để hỗ trợ những người gặp khó khăn.

Với việc ban tổ chức La Liga xác nhận sẽ hoãn vô thời hạn giải đấu này, các CLB chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là sự thâm hụt về tài chính khi không thể có được tiền từ bản quyền truyền hình cũng như việc bán vé cho cổ động viên. Barcelona là một trong những đội bóng đi đầu trong việc giảm lương cầu thủ tới 70%. Điều này giúp cho gã khổng lồ xứ Catalan tiết kiệm được số tiền khổng lồ, lên tới 32 triệu euro trong quãng thời gian này.

Real Madrid cũng đang tính đến phương án giảm lương cầu thủ

Một ông lớn khác ở La Liga là Atletico Madrid cũng làm điều tương tự khi các cầu thủ tự nguyện giảm lương để chia sẻ khó khăn với CLB.

Trong khi đó Real Madrid mới đang dừng ở mức đề xuất và xin ý kiến cầu thủ. Hiện chưa có bất cứ thông báo giảm lương nào được Los Blancos đưa ra.

Tuy nhiên đội chủ sân Bernabeu đang gặp phải sự phản đối của một vài cầu thủ, trong đó có tiền vệ trụ cột Toni Kroos. Theo cầu thủ người Đức, không nhất thiết phải giảm lương cầu thủ trong thời điểm này bởi họ có nhiều cách khác đẽ hỗ trợ những người gặp khó khăn.

“Giảm lương như một sự đóng góp vô ích. Nó chỉ nên dừng lại ở việc để cho mọi người xem xét. Tôi nghĩ tốt hơn là CLB nên trả lương đầy đủ cho cầu thủ và sau đó chúng tôi sẽ làm những việc đứng đắn với nó”, Kroos phản đối việc CLB giảm lương.

“Tôi nghĩ việc giảm lương là chưa cần thiết tại đây. Chúng ta phải giúp đỡ khi có người cần. Và có rất nhiều nơi cần sự giúp đỡ trong lúc này.”

Kroos phản ứng gay gắt việc Real giảm lương cầu thủ

Theo chân sút người Đức, CLB có thừa sức để có thể cầm cự được nhiều tháng nếu không có bóng đá. Thay vì các cầu thủ hỗ trợ đội bóng, rất nhiều người bên ngoài xã hội cần sự trợ giúp.

Chung quan điểm với Kroos, trước đó Wayne Rooney cũng phản đối việc CLB giảm lương cầu thủ: “Nếu chính phủ muốn tôi giúp đỡ các y bác sĩ về tài chính hoặc mua máy thở, tôi sẽ tự hào làm điều đó - miễn là tôi biết tiền của mình sẽ đi về đâu.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?