Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự thật bất ngờ về Ronaldo qua lời kể của Rooney

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 13:49
2.2/5 của 4 đánh giá
Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo từng có 5 năm là đồng đội tại MU và mới đây, tiền đạo người Anh đã tiết lộ một sự thật bất ngờ về CR7.

Ngoài kỹ năng chơi bóng đỉnh cao, Ronaldo còn nổi tiếng là một cầu thủ sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ nhờ chế độ dinh dưỡng và luyện tập rất khoa học. Rất hiếm khi người ta thấy siêu sao người Bồ Đào Nha động đến đồ ăn nhanh hay các chất kích thích.

Tuy nhiên, qua lời kể mới nhất của Rooney, có vẻ như điều này không đúng cho lắm. Chẳng là hồi mới chuyển đến Quỷ đỏ, Ronaldo rất gầy và thường xuyên bị chê bai bởi vóc dáng mỏng cơm của mình. Do đó, CR7 luôn tìm cách tăng cân và ám ảnh với chuyện tăng cân ấy.

Rooney và Ronaldo từng là hai người đồng đội thân thiết ở MU

“Hồi mới đến United, tôi và Ronaldo hay chơi game và luyện tập cùng nhau. Có một hôm, khi chúng tôi đang đi loanh quanh trước ngày thi đấu, cậu ấy đã bắt tôi dừng xe trước một cửa hàng McDonald để mua một chiếc hamburger cỡ lớn”, Rooney tiết lộ với tờ The Times.

Trái ngược với người đồng đội cũ, Rooney lại thường xuyên dính vào những tranh cãi liên quan đến cân nặng. Nhiều người cho rằng nếu Rooney cũng chăm chỉ tập luyện như Ronaldo, sự nghiệp đỉnh cao của gã Sherk sẽ còn kéo dài hơn thế.

Song cựu đội trưởng của MU và đội tuyển Anh đã phản bác lập luận này: "Chúng ta đã có Ronaldo, người sở hữu thân hình trị giá hàng triệu USD. Tôi thì không có thể hình lý tưởng như vậy, nhưng ít nhất tôi có thể chơi đủ 90 phút và vẫn luyện tập hàng ngày”.

Rooney và Ronaldo từng là bạn thân và đồng đội với nhau trong màu áo MU khoảng 5 năm trước khi Ronaldo gia nhập Real Madrid với mức phí kỷ lục. Dẫu vậy, vụ việc xảy ra vào năm 2006 đã khiến mối quan hệ này có phần bị sứt mẻ.

Trận tứ kết World Cup 2006 giữa ĐT Anh và Bồ Đào Nha chứng kiến sự giận dữ đến tột cùng của Rooney khi anh bị trọng tài truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với hậu vệ Ricardo Carvalho.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như Ronalo không gây sức ép lên trọng tài người Argentina và gián tiếp khiến Rooney bị thẻ đỏ. Thậm chí, cái nháy mắt về phía băng ghế dự bị của CR7 cũng khiến tiền đạo này bị truyền thông Anh vùi dập suốt một thời gian dài sau khi World Cup kết thúc.

Mối quan hệ của Rooney và Ronaldo được cho là xấu đi sau trận đấu này

Dù vậy, cặp bài trùng Rooney – Ronaldo vẫn mang về 3 chức vô địch và đỉnh cao là chiếc trong thời gian hai người là đồng đội.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?