Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lách luật AFF Cup, đội tuyển Myanmar kịp đón ngôi sao chủ lực trước trận gặp Campuchia

5/5 của 1 đánh giá

Sự bất cập trong quy định chốt danh sách của ban tổ chức AFF Cup 2018 đã giúp đội tuyển Myanmar có thể lách luật và đủ thời gian chờ đợi tiền đạo chủ lực Aung Thu hồi phục chấn thương.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Theo quy định của ban tổ chức 2018, các đội tuyển sẽ được phép công bố danh sách thi đấu trước thời điểm có trận đấu đầu tiên của giải.

Theo đó, những đội tuyển đá trong lượt đầu tiên đã phải nộp danh sách từ 6/11 nhưng những đội được nghỉ ở lượt đấu đầu tiên thì có thể kéo dài thời gian nộp.

Và chính sự bất cập này mà những đội thi đấu muộn như Myanmar hay trước đó là Philippines có thêm thời gian để tính toán lực lượng cũng như đánh giá được đối thủ của mình tham dự AFF Cup 2018 với những cái tên trong tay.

Đội tuyển Myanmar đã dựa vào quy định đó để lách luật. Đội tuyển này chỉ nộp danh sách 2 ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên, tức là 10/11 vừa qua. Trong khi 9 đội tuyển khác tham dự AFF Cup đã sớm làm điều này từ trước.

Đội tuyển Myanmar đã được kéo dài thời gian nộp danh sách chính thức

Với thời gian nộp muộn hơn, đội tuyển Myanmar đã có đủ thời gian đợi tiền đạo chủ lực Aung Thu bình phục chấn thương.

Aung Thu là ngôi sao trẻ nổi bật nhất trong đội hình của Myanmar. Dù mới 22 tuổi nhưng tiền đạo này đã có tới 27 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và từng được tham dự World Cup U20 vào năm 2015.

Tiền đạo chủ lực Aung Thu đã kịp góp mặt cùng đội tuyển Myanmar

Với sự có mặt của Aung Thu, chắc chắn sức mạnh hàng công của đội tuyển Myanmar sẽ được gia tăng đáng kể. Tại AFF Cup 2018, Myanmar nằm ở bảng A cùng đội tuyển Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào.

Đội tuyển Myanmar sẽ có trận ra trận ra quân trên sân nhà, đối thủ của Myanmar sẽ là đội tuyển Campuchia. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 18h30 tối nay, 12/11.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?