Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard báo tin cực vui cho fan Chelsea trước trận chung kết FA Cup

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 05:28
3.7/5 của 3 đánh giá
Mới đây HLV Frank Lampard đã báo tin vui khi bộ đôi trụ cột Willian và N'Golo Kante đều đã sẵn sàng ra sân ở trận chung kết FA Cup gặp Arsenal diễn ra vào đêm ngày 1/8 (theo giờ Việt Nam).

23h30 ngày 1/8, trên SVĐ Wembley sẽ diễn ra trận derby London rực lửa giữa ChelseaArsenal. Trong một mùa giải không còn cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn, cúp FA vô tình trở thành cứu cánh cho cả hai CLB và đó là lý do cả Arsenal và Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất.

Đặc biệt là với Arsenal, họ kết kết thúc ở vị trí thứ 8 chung cuộc, và đã bị loại khỏi Europa League, Arsenal chỉ còn cơ hội duy nhất để góp mặt tại cúp châu Âu mùa tới, đó là đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup.

Willian và N'Golo Kante đều sẵn sàng ra sân ở trận chung kết FA Cup

Tuy nhiên tham vọng đó của Arsenal sẽ khó thực hiện hơn bởi mới đây HLV Frank Lampard đã báo tin vui khi bộ đôi trụ cột Willian và N'Golo Kante đều đã sẵn sàng ra sân ở trận chung kết FA Cup.

“Kante và Willian sẽ có mặt trong đội hình nếu họ đảm bảo thể lực, còn Ruben Loftus-Cheek đang gặp vấn đề nhỏ.”, Lampard chia sẻ trước trận chung kết FA Cup với Arsenal.

“Tôi biết Willian trong rất nhiều năm từ khi còn là cầu thủ, và giờ tôi huấn luyện anh ấy. Nếu bất kỳ ai nghi ngờ về tâm lý của Willian, hãy nhìn những màn trình diễn của anh ấy khi bóng đá trở lại.”

“Chúng tôi đang có sự cạnh tranh trong đội hình và lựa chọn các cầu thủ ra sân cũng rất khó khăn.”

Đã có những lo ngại về tinh thần thi đấu của Willian khi anh đang chuẩn bị cho việc rời Chelsea. Lý do dẫn đến cuộc chia tay này là cả hai bên không tìm được tiếng nói chung về bản hơp đồng mới.

Willian dường như sẽ được trao cơ hội ở những trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea

Rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời Willian về và Tottenham là một trong những đội bóng sốt sắng nhất – nơi có Jose Mourinho, người có mối quan hệ thân thiết với cầu thủ người Brazil.

Trong khi đó Kante dù trở lại sau chấn thương tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người khả năng anh sẽ được điền tên trong đội hình xuất phát là không cao. Anh tỏ ra không thực sự hoà nhập với lối chơi mà Lampard đang áp dụng ở Chelsea.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?