Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard báo tin lạc quan về “bệnh nhân Covid-19” Hudson-Odoi

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 21:22
5/5 của 4 đánh giá
HLV Frank Lampard của Chelsea vừa tiết lộ tình hình sức khỏe tích cực của trò cưng Callum Hudson-Odoi, cầu thủ dương tính với Covid-19.

Như đã đưa tin, tiền đạo Callum Hudson-Odoi của Chelsea là cầu thủ đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh bị phát hiện dương tính với virus Covid-19. Dẫu vậy, NHM bóng đá thế giới có thể yên tâm về tình hình sức khỏe của tài năng trẻ người Anh.

Cụ thể, HLV Frank Lampard của Chelsea mới đây đã báo tin vui về tình trạng phục hồi của Hudson-Odoi trong thời gian tự cách ly chống dịch. Theo chiến lược gia 41 tuổi, sức khỏe của chân sút sinh năm 2000 đang chuyển biến ngày một tích cực.

HLV Lampard báo tin vui về tình hình sức khỏe của Hudson-Odoi

Chia sẻ với báo giới, HLV Lampard cho hay: “Tôi rất vui khi thông báo rằng sức khỏe của Hudson-Odoi đang tiến triển tốt. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn mỗi ngày, điều đó giúp cậu ấy và chúng tôi cảm thấy vui. Tôi thường xuyên cập nhật thông tin của Hudson-Odoi và cũng đã gửi những lời động viên đến cậu ấy”

“Về phía Chelsea, chúng tôi tuân thủ chặt chẽ các quy định của chính phủ và tổ chức y tế. Mọi thứ đang diễn biến phức tạp, bởi vậy chúng tôi phải biết cách bảo vệ mình và những người xung quanh. Tôi hy vọng cả thế giới sẽ chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

Hudson-Odoi đang tiến triển tốt sau thời gian cách ly vì Covid-19

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Anh cũng bày tỏ cảm nghĩ về việc giải Ngoại hạng Anh bị tạm hoãn đến ngày 3/4: “Tất nhiên tôi không biết giải đấu sẽ có thể tiếp tục trở lại sau thời gian tạm nghỉ hay không. Dẫu vậy, lo nghĩ quá nhiều ở thời điểm này cũng không có ý nghĩa gì cả”

“Chúng tôi muốn được thi đấu, nhưng bây giờ lúc cần có trách nhiệm với cộng đồng. Tôi tin rằng không chỉ tôi mà tất cả mọi người đều cảm thấy chán nản với cuộc sống không thể thao”

Được biết, mới đây tỷ phú người Nga Abramovich – ông chủ của Chelsea đã quyết định chuyển khách sạn Millennium Hotel của The Blues thành nơi ở tạm thời của các nhân viên y tế Tổ chức Y tế Quốc gia Anh (NHS) đang chống chọi với dịch Covid-19.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?