Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea biến khách sạn CLB thành “hậu phương” chống Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 20:08
4.8/5 của 2 đánh giá
Tỷ phú người Nga Abramovich – ông chủ của Chelsea đã quyết định chuyển khách sạn của CLB thành nơi ở của các nhân viên y tế đang chống chọi với dịch Covid-19.

Đại dịch viêm phổi cấp do virus Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng ngày một nặng nề tại Anh. Trong thời điểm toàn xã hội nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, Ban lãnh đạo Chelsea đã có hành động đầy ý nghĩa để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch bệnh tại xứ sương mù.

Cụ thể, mới đây, tỷ phú người Nga Abramovich – ông chủ của Chelsea đã quyết định chuyển khách sạn Millennium Hotel của The Blues thành nơi ở tạm thời của các nhân viên y tế Tổ chức Y tế Quốc gia Anh (NHS) đang chống chọi với dịch Covid-19.

Tỷ phú Abramovich "biến" khách sạn của Chelsea thành nơi ở của nhân viên y tế chống dịch Covid-19

Được biết, các nhân viên y tế sẽ được cấp quyền sử dụng tại tòa khách sạn 231 phòng này làm nơi nghỉ ngơi trong quá trình làm nhiệm vụ chống dịch. Toàn bộ chi phí ăn ở, sinh hoạt của các nhân viên NHS sẽ được tỷ phú Abramovich tài trợ.

Trang chủ của Chelsea đăng tải thông báo: “Nhiều nhân viên y tế phải làm việc theo ca dài và không thể về nhà hoặc phải di chuyển linh động. Do đó, việc tạo nơi nghỉ ngơi giúp duy trì sức khỏe và tâm lý cho các nhân viên y tế vào thời điểm quan trọng này”

“CLB sẽ tạo điều kiện ăn ở cho các nhân viên y tế trong 2 tháng, sau đó sẽ xem xét thêm tùy vào hoàn cảnh dịch bệnh. Nhân viên NHS trong các bệnh viện ở khu vực Tây Bắc Luân Đôn sẽ sử dụng tiện ích này, nhưng có thể mở rộng đến các bệnh viện ở các quận khác”

Quyết định của ông chủ Chelsea nhận được sự tán dương của người dân Anh

“Số lượng phòng được sử dụng sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, nhưng có khả năng tất cả các phòng trong khách sạn Millennium có thể được cung cấp cho mục đích này, chỉ trừ nhân viên có triệu chứng của bệnh”.

Việc làm của ông chủ Chelsea là rất đáng hoan nghênh và nhận được sử cổ vũ của hầu hết người dân Anh. Đáng chú ý, Chelsea cũng là CLB chịu hậu quả nặng nề từ dịch Covid-19 khi .

Giải cũng đã phải tạm hoãn tới ngày 3/4 vì ảnh hưởng của Covid-19.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?