Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard chia sẻ về tương lai Willian tại Chelsea

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 09:23
3.7/5 của 3 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Frank Lampard đã có những tiết lộ về tương lai của Willian - người đang được đồn đoán sẽ rời Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hợp đồng giữa và sẽ chính thức hết hạn sau khi mùa giải năm nay của The Blues khép lại, tuy nhiên, cho tới thời điểm này, vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho thấy đôi bên sẽ ký hợp đồng gia hạn.

Mới nhất, tiền vệ người Brazil cũng vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với . Điều ấy càng làm dấy lên những đồn đoán cho rằng ngôi sao này sẽ sớm rời Chelsea. Bản thân cầu thủ xứ Samba vẫn muốn gắn bó cùng với đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên, khúc mắc nằm ở việc thời gian của bản hợp đồng mới.

Trong khi Willian muốn có ít nhất là 3 năm nếu gia hạn thì bù lại, Chelsea chỉ muốn ký hợp đồng thêm 2 năm với cầu thủ này, bởi năm nay, anh cũng đã 31 tuổi. Chính điều đó khiến cho đôi bên chưa thể tìm thấy tiếng nói chung. 

Lampard hy vọng Willian sẽ ở lại Chelsea 

Mới đây, người đại diện của Willian khẳng định, đang có tới 5 CLB muốn có ngôi sao người Brazil, trong đó có 2 đại diện , đó là với Arsenal.

Gần nhất, đích thân HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của cậu học trò. Cụ thể, phát biểu trước truyền thông, ông khẳng định: “Tôi biết tình hình hiện tại, nhưng chuyện tương lai của cậu ấy thì chỉ cậu ấy mới có thể quyết định được. Vì thế, tôi không thể nói trước điều gì.

Nếu Willian tiếp tục ở lại Chelsea, đó sẽ là điều tuyệt vời bởi cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong những năm vừa qua. Nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định ấy”.

Song tôn trọng quyết định của cầu thủ này nếu anh muốn ra đi 

Với chia sẻ trên của Lampard, có thể khẳng định, vị chiến lược gia người Anh cũng như ban lãnh đạo Chelsea đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc chia tay Willian. Nếu để cầu thủ người Brazil ra đi, đây sẽ là mất mát khá lớn với The Blues bởi kinh nghiệm và đẳng cấp của ngôi sao này là điều không cần phải bàn cãi.

Mùa giải vừa qua, Willian có 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân cho Chelsea, góp công lớn giúp CLB đi tới chung kết FA Cup và giành vé tham dự cúp C1 mùa sau khi cán đích ở vị trí thứ 4 tại ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?