Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang úp mở tương lai tại Arsenal sau chức vô địch FA Cup

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 19:10
3.7/5 của 5 đánh giá
Người hùng của Arsenal tại trận chung kết FA Cup với Chelsea – tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang dấy lên nghi ngờ rời sân Emirates sau chức vô địch.

Rạng sáng nay (2/8), Arsenal xuất sắc ngược dòng đánh bại Chelsea 2-1 ở trận chung kết FA Cup 2020 nhờ hai bàn thắng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, qua đó có được chức vô địch thứ 14 trong lịch sử cùng tấm vé tham dự UEFA Europa League.

Tỏa sáng mang về danh hiệu quan trọng cho Arsenal, dẫu vậy, Aubameyang vẫn khiến CĐV Pháo Thủ lo lắng khi úp mở về tương lai của mình tại sân Emirates. Cụ thể, chân sút người Gabon hoàn toàn không tiết lộ thông tin gì về khả năng tiếp tục gắn bó.

Aubameyang tỏa sáng mang về chức vô địch FA Cup cho Arsenal

Trả lời BT Sport khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với Arsenal, tiền đạo 31 tuổi cho hay: “Hiện tại tôi không nghĩ gì về điều này, tôi chỉ muốn tận hưởng niềm vui vô địch với các đồng đội. Chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này, đây là một hành trình dài và hôm nay đội bóng đã có một trận đấu hay”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Aubameyang và Pháo Thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Quá trình đàm phán gia hạn giữa cựu ngôi sao Dortmund và đội chủ sân Emirates vẫn chưa có tiến triển gì rõ rệt. Nếu không đạt được thỏa thuận, Arsenal đối mặt nguy cơ mất Aubameyang vào tay nhiều “ông lớn” châu Âu.

Dẫu vậy, chân sút người Gabon vẫn úp mở tương lai tại Emirates

Trước đó, Barca và Real Madrid là hai đội bóng dành nhiều sự quan tâm cho tiền đạo đội trưởng của Arsenal, bên cạnh đó PSG cũng để mắt tới chân sút này. Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha, cầu thủ 31 tuổi vẫn đang nghĩ tới việc sẽ chuyển tới sân Nou Camp.

Vấn đề trên đã được đề cập trên trang nhất của tờ báo này với tiêu đề “Aubameyang vẫn hy vọng gia nhập Barcelona”.

Mặc dù vậy, theo tuyên bố của HLV Mikel Arteta trước đó, trận chung kết FA Cup với Chelsea không phải trận đấu cuối cùng của Aubameyang trong màu áo Arsenal.

“Chung kết FA Cup không phải là trận đấu cuối cùng của Aubameyang cho Arsenal. Đừng quên, cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng và chúng tôi thì luôn muốn giữ chân cậu ấy thật lâu cùng CLB”.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?