Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard gây bất ngờ với nhận xét về Thiago Silva ở trận hoà của Chelsea

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 08:09
2.6/5 của 8 đánh giá
Chia sẻ sau trận hoà vất vả mà Chelsea có được trước West Brom tại vòng 3 ngoại hạng Anh, Frank Lampard đã gây bất ngờ với nhận xét về Thiago Silva - người có màn ra mắt kém ấn tượng ở màn so tài vừa qua.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ song đã có màn trình diễn đáng quên trước West Brom. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, hàng phòng ngự thảm hoạ đã khiến The Blues phải nhận tới 3 bàn thua.

May cho Lampard và các học trò là ở hiệp hai, những sự thay đổi người của vị chiến lược gia này đã phát huy hiệu quả, qua đó giúp The Blues ra về với 1 điểm có được. Cũng ở màn chạm trán vào đêm ngày 26/9, đã có trận ra mắt Chelsea tại . Thậm chí, anh còn được đeo băng đội trưởng CLB.

Dù vậy, cầu thủ người Brazil đã có màn trình diễn rất không tốt. Anh là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua thứ 2 của đội bóng. Rõ ràng, chứng kiến những gì diễn ra, các fan hâm mộ Chelsea không khỏi lo lắng cho hàng phòng ngự thảm hoạ mà đội bóng đang có vào thời điểm này.

Dù cho Thiago Silva và hàng thủ Chelsea có màn trình diễn không tốt

Tuy nhiên, chia sẻ sau trận hoà vất vả ở The Hawthorns, HLV Lampard đã không chỉ trích quá nhiều các học trò. Ngoài ra, ông cũng không quên động viên Thiago Silva để anh sớm quên đi sai lầm đáng trách ở màn so tài vừa qua.

“Đúng là chúng tôi đã 45 phút đầu tiên không tốt. Chúng tôi đã mắc những lỗi ở hàng phòng ngự nhưng đó là bóng đá. Chúng ta sẽ có những lúc thi đấu thăng hoa song cũng có thời điểm mất tập trung. Điều quan trọng là phải luôn hướng về phía trước. Chelsea đã có hiệp hai bùng nổ và đó là điều mà tôi hài lòng.

Lampard vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ này sau trận đấu 

Về Thiago Silva, đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Đẳng cấp của cậu ấy là điều không cần phải bàn cãi. Thật đáng tiếc là hôm nay cậu ấy đã mắc sai lầm. Nhưng tôi thông cảm cho điều đó bởi Silva cũng mới trở lại và đây là trận đầu tiên tại ngoại hạng Anh. Tôi luôn dành niềm tin cùng sự ủng hộ cho Silva. Tôi tin rằng trong thời gian tới, Chelsea sẽ nhận được nhiều hơn từ Silva".

Rõ ràng, dù đã có cuộc ngược dòng kỳ diệu để giành lại 1 điểm song Chelsea vẫn còn nhiều điều phải làm sau màn trình diễn tệ hại từ hàng thủ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?