Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard sấy tóc học trò sau trận thua đau trước Wolves

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 05:53
2.7/5 của 17 đánh giá
Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Chiến lược gia người Anh khẳng định sẽ chấn chỉnh lại các học trò sau 2 trận thua đã qua.

Vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Wolves – đội bóng không có phong độ tốt ở mùa giải này. Sau trận thua Everton ở vòng đấu trước, mục tiêu 3 điểm càng trở nên cần thiết với thầy trò HLV Lampard.

Tuy nhiên sao 90 phút thi đấu, The Blues đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Wolves. Olivier Giroud giúp The Blues vươn lên dẫn trước ở phút thứ 49 với cú vô lê đẳng cấp. Tuy nhiên niềm vui của các CĐV Chelsea ngắn chẳng được bao lâu khi Daniel Podence san bằng cách biệt cho Bầy sói ở phút 66. Bi kịch xảy đến với đội bóng thành London ở phút 90+5' khi Pedro Neto ghi bàn thắng quyết định, đem về 3 điểm quý giá cho Wolves.

Chelsea bất ngờ nhận thất bại trên sân của Wolves

Thất bại này khiến Chelsea có trận thua thứ 2 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này họ để mất 6 điểm trong 2 trận. Phát biểu sau trận thua 1-2 trước Wolves tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, HLV Lampard tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Anh khẳng định sẽ chấn chỉnh lại các học trò sau 2 trận thua đã qua.

“Tôi vô cùng thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ ngày hôm nay. Dẫn trước với tỷ số 1-0, Chelsea đã chơi không đủ tốt sau đó. Bạn phải kiểm soát trận đấu và hạn chế tối đa các tình huống phản công từ đối phương”

“Chúng tôi có phong độ tốt trong thời gian qua. Chuỗi trận bất bại kéo dài giúp các cầu thủ Chelsea nghĩ rằng mình đang chơi tốt. Họ tự tin thái quá. Chính điều đó đã dẫn đến trận thua trước Wolves. Chelsea cần chấn chỉnh lại những gì xảy ra ở 2 vòng đấu vừa qua. Đây là ngoại hạng Anh và nếu bạn không thể hiện, bạn sẽ thua trận.”

Lampard không hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Thất bại trước Wolves một lần nữa sẽ làm giới chuyên môn đặt dấu hỏi về bản lĩnh và sự trưởng thành của Chelsea trong cuộc đua vô địch mùa giải này. HLV Lampard sẽ phải rất đau đầu tìm lời giải cho những trận đấu tiếp theo của The Blues.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?