Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đối đầu Atletico, Lampard vừa đấm, vừa xoa đối thủ

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:45
3.5/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ sau khi Chelsea phải đụng độ Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp C1, Frank Lampard đã có những phát biểu theo kiểu vừa đấm, vừa xoa đối với đội bóng thủ đô TBN, đặc biệt là người đồng nghiệp, Diego Simeone.

Theo kết quả của buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 diễn ra vào tối ngày 14/12 (Theo giờ Việt Nam), Chelsea sẽ chạm trán Atletico ở vòng đấu này. Trận lượt đi giữa 2 CLB sẽ diễn ra trên đất TBN trong khi màn tái ngộ được tổ chức tại Stamford Bridge.

Dù có lợi thế chơi trận lượt về trên sân nhà song rõ ràng, Atletico vẫn là thử thách khó dành cho Chelsea bởi họ có thừa bản lĩnh và kinh nghiệm ở sân chơi châu lục. Ngoài ra, đội bóng này còn đang sở hữu hàng phòng ngự vô cùng vững vàng trong khi hàng tấn công có nhiều cái tên xuất sắc, tiêu biểu là Luis Suarez.

Sau khi biết được đối thủ của mình tại vòng 1/8, Lampard đã có những chia sẻ về Atletico, cũng như người đồng nghiệp Simeone. Cụ thể, vị chiến lược gia người Anh khẳng định: 

Sau khi Chelsea phải chạm trán Atletico tại vòng 1/8 cúp C1

“Tôi rất ngưỡng mộ cách mà Simeone truyền lửa thi đấu cho các học trò. Ông ấy là một HLV giàu cá tính, quyết tâm và luôn hết mình trên sân cỏ. Khi xem Atletico thi đấu, bạn có thể chẳng cần nhìn vào màu áo cũng biết đâu là họ bởi cách chơi của đội bóng này là vô cùng rõ ràng và kiên định.

Họ có một HLV giàu kinh nghiệm, một tập thể xuất sắc đã thi đấu ổn định tại châu Âu trong nhiều mùa giải vừa qua. Vì thế, đây chắc chắn là trận đấu khó khăn dành cho Chelsea ở cúp C1”.

Ca ngợi Atletico và Simeone là vậy song Lampard cũng đồng thời tiếp lửa cho các học trò ở trận đại chiến với đội bóng TBN khi nhấn mạnh: “Đó là thử thách khó khăn nhưng chúng tôi phải quyết tâm hướng tới mục tiêu cao nhất. 

Lampard đã có những phát biểu theo kiểu vừa đấm, vừa xoa với đối thủ 

Nếu bạn muốn tiến sâu ở giải đấu, thì bạn phải đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi cần phải duy trì được sự tự tin, phong độ ổn định để hướng tới kết quả ấn tượng. Tôi dành niềm tin lớn cho các học trò, tôi tin họ sẽ đưa CLB vào tứ kết".

Trước khi nghĩ tới cuộc so tài Atletico vào tháng 2 năm 2021, Chelsea sẽ nỗ lực để thi đấu tốt tại ngoại hạng Anh - giải đấu mà họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?