Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho nhận xét về các học trò và tiết lộ chính sách chuyển nhượng của Tottenham

Thứ Tư, ngày 01/01/2020 - 06:35
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho vừa có những phát biểu rất thực tế về hệ thống phòng ngự của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về chính sách mua bán của Gà trống trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ngay sau trận hòa trước Norwich tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, Người đặc biệt đã phải thừa nhận rằng các học trò của mình phòng ngự quá tệ. Tottenham 2 lần để đối thủ vươn lên dẫn trước và chỉ có bàn thắng trên chấm phạt đền của Harry Kane mới có thể giúp họ giữ lại 1 điểm.

Trước đó, chính những sai lầm cá nhân đã khiến Spurs nhận thất bại 0-2 trong trận derby London với Chelsea. Mourinho hài lòng với các cầu thủ tấn công và tinh thần thi đấu của cả đội. Tuy nhiên, ông vẫn có lý do để lo lắng và nghi ngờ các học trò của mình.

Người đặc biệt cho rằng hệ thống phòng ngự của Tottenham gặp quá nhiều vấn đề

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “4 trận đấu, chúng tôi thắng 2, thua 1 và hòa 1. Kết quả này có tốt hơn trước không? Câu trả lời là có. Nhưng nó có hoàn hảo không? Không hề. Nếu bạn đối đầu Norwich mà không thể làm chủ trận đấu, điều đó có nghĩa là bạn thất bại”.

”Vấn đề ở đây là cách các cầu thủ để thủng lưới. Chúng tôi đến Manchester và chạm trán MU. Bàn thua đầu tiên thực sự tệ hại nhưng chúng tôi đã gỡ hòa. Nhưng sang đến hiệp 2, mọi thứ lại chẳng có gì thay đổi. Sai lầm nối tiếp sai lầm”.

“Đó là vấn đề. Chúng tôi chơi rất tốt, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không phải lúc nào cũng thắng. Chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi phải nhận quá nhiều bàn thua và điều đó thực sự khó chịu. Nếu tôi là một trong những cầu thủ tấn công của đội, tôi sẽ cảm thấy rất thất vọng và đằng sau mình không thi đấu tốt”.

Ông hài lòng với các cầu thủ tấn công và tinh thần chiến đấu

“Tuy nhiên, đó cũng là một cảm giác tuyệt vời khi đội không bao giờ bỏ cuộc, ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Chúng tôi chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu đến phút cuối cùng. Tôi muốn ca ngợi tinh thần này”.

Mourinho cho rằng, đội hình hiện tại của Tottenham tồn tại những yếu điểm nhất định và khó lòng sửa chữa. Họ thiếu mẫu cầu thủ phòng ngự to cao và bất lợi trong các tình huống phạt góc và tranh chấp bóng bổng. Khi được hỏi về việc liệu có bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không, ông nói:

“Các cầu thủ sẽ phải tập luyện rất nhiều. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều thời gian hơn vào tháng 1. Chuyển nhượng ư? Ồ không. Chúng tôi sẽ cải thiện với chính những con người đang có”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?