Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard xác nhận cái tên bắt chính khi Chelsea chạm trán West Brom

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 09:25
4.3/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ trước thềm màn so tài giữa West Brom với Chelsea tại vòng 3 ngoại hạng Anh, HLV Frank Lampard đã xác nhận cái tên sẽ bắt chính trong khung thành The Blues ở trận đấu này.

vừa chiêu mộ thành công thủ thành Edouard Mendy từ với mức phí là 22 triệu bảng. Với tài năng đã được thể hiện, người gác đền ấy được kì vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy cho ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ, điều mà Kepa đã không làm được tại đội bóng.

Thậm chí, không ít người còn đang chờ đợi vào màn ra mắt của Mendy khi Chelsea làm khách trên sân West Brom tại vòng 3 . Tuy nhiên, chia sẻ trước thềm màn so tài nói trên, HLV Lampard đã bác bỏ điều đó. Cụ thể, khi nói về Mendy, vị chiến lược gia này khẳng định:

“Mendy sẽ không ra sân ở trận đấu với West Brom. Cậu ấy mới chỉ tới đội bóng được ít ngày và cũng chưa có nhiều buổi tập luyện trong các tuần vừa qua. Bởi vậy, Mendy sẽ cần thêm thời gian để làm quen với môi trường mới”.

Lampard xác nhận Mendy chưa thể ra sân, vì thế, Kepa nhiều khả năng là người được lựa chọn ở trận gặp West Brom 

Với xác nhận đó từ Lampard, có thể khẳng định Kepa vẫn sẽ là người đứng trong khung hỗ của Chelsea ở trận đấu gặp West Brom. Chắc chắn, không ai muốn thủ thành đắt giá nhất thế giới mắc sai lầm ngớ ngẩn như khi The Blues đối đầu tại vòng 2.

Ngoài Mendy, Lampard cũng xác nhận 2 trụ cột Chelsea không thể góp mặt ở chuyến làm khách tới The Hawthorns. Ông cho biết: “Ziyech và Pulisic vẫn chưa sẵn sàng cho màn đối đầu này. Chúng tôi hy vọng sẽ có được sự phục vụ của họ trong những trận đấu ở khoảng 1-2 tuần tới”.

Không có Ziyech, Pulisic, tuy nhiên, Chelsea sẽ có đầy đủ các ngôi sao khác như , Ben Chilwell, Timo Werner hay Kai Havertz ở màn so tài sắp tới. Với dàn cầu thủ chất lượng cộng với đẳng cấp vượt trội, chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội bóng thủ đô London.

Bộ đôi Ziyech với Pulisic tiếp tục vắng mặt 

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã hủy diệt Barnsley 6-0 tại cúp liên đoàn, trong đó, tân binh Havertz đóng góp một hat-trick. Vì thế, các fan hâm mộ The Blues đang hy vọng Werner, Silva hay Chilwell cũng sẽ sớm “mở tài khoản” tại đội bóng trong các trận đấu chính thức.

Chạm trán đối thủ toàn thua sau 2 lượt trận vừa qua là cơ hội tốt để các cái tên nói trên hiện thực hóa mong muốn ấy từ fan hâm mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?