Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo HAGL khẳng định về tương lai của Minh Vương

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 09:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước những đồn đoán về việc Minh Vương sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại, lãnh đạo của CLB HAGL đã một lần nữa khẳng định tương lai của tiền vệ Thái Bình.

Những ngày qua, truyền thông Việt Nam đã xôn xao thông tin Minh Vương sẽ chia tay Hoàng Anh Gia Lai để đến với CLB TP.HCM vào mùa tới.

Dù cả ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM đều khẳng định đây là thông tin không chính xác nhưng những tin đồn vẫn tiếp tục xuất hiện.

Điều này đã khiến các cổ động viên của đội bóng phố Núi khá hoang mang và tiếc nuối cho tài năng của Minh Vương.

Trước những đồn đoán đó, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã phải lên tiếng khẳng định không có chuyện Minh Vương ra đi.

Thậm chí vị lãnh đạo này còn khẳng định đây chính là “mệnh lệnh” của bầu Đức:

“Minh Vương là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng. Cậu ấy trưởng thành từ lò đào tạo của đội, là sản phẩm của cả một quá trình đào tạo.

Không có chuyện Hoàng Anh Gia Lai sớm chia tay Minh Vương trong năm nay, chính bầu Đức đã khẳng định điều này”.

Minh Vương chắc chắn sẽ ở lại HAGL

Như vậy, trước khẳng định của vị lãnh đạo này, người hâm mộ đội bóng Phố núi có thể phần nào yên tâm sẽ tiếp tục nhìn thấy Minh Vương ghi bàn cho đội chủ sân Pleiku ở những mùa giải tới.

Liên quan tới việc chuyển nhượng của Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng phố Núi mới đây đã chia tay trung vệ Thân Thắng Toàn đồng thời đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Việt kiều Mỹ sinh năm 1997, Stevens.

Chắc chắn trong thời gian tới đội bóng phố Núi sẽ có thêm nhiều biến động trên thị trường chuyển nhượng để có thể phấn đấu mục tiêu cao hơn ở mùa giải 2020.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?