Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minh Vương tâm sự cảm xúc sau khi mất cơ hội lên tuyển

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 11:20
5/5 của 1 đánh giá

Dù thể hiện phong độ khá cao trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai song tiền vệ Trần Minh Vương vẫn không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển. Chia sẻ về điều này, cầu thủ gốc Thái Bình đã có những tâm sự khá xúc động.

Minh Vương là vua phá lưới nội tại V-League 2019 với 12 pha lập công cùng phong độ tương đối ổn định thể hiện trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, bất chấp những gì đã trình diễn, cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai vẫn không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE cùng Thái Lan trong khuôn khổ sắp tới.

Chia sẻ về thành tích mới giành được tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, Minh Vương khẳng định: “Rất vui! Nhưng cũng xin cảm ơn đồng đội. Nếu không có sự hỗ trợ của họ, tôi không thể làm nên ngần ấy bàn thắng.  Văn Toàn, Xuân Trường cùng Tuấn Anh là ba cầu thủ hiểu ý, luôn có những đường chuyền đẹp giúp tôi làm bàn”.

Nói thêm về việc không được gọi lên tuyển sắp tới, tiền vệ gốc Thái Bình cho biết anh có chút tiếc nuối nhưng đây là khoảng thời gian bản thân mình được về với gia đình và anh thực sự mong chờ điều ấy.

Minh Vương giãi bày cảm xúc sau khi không được lên tuyển

“Tôi cảm thấy tiếc khi không thể lên tuyển. Tuy nhiên, đây cũng là lúc để tôi trở về nhà. Mỗi năm, tôi xa nhà không dưới 10 tháng. Ba tôi vắng bóng hơn chục năm vì bạo bệnh nên tôi chỉ mong có được ngày nghỉ dài để về quây quần bên mẹ, ăn những món mẹ nấu”.

Những chia sẻ rất xúc động ấy khiến các fan hâm mộ càng thêm tiếc nuối vì Minh Vương bị bỏ qua trong danh sách của tuyển Việt Nam. Dù sao, cơ hội để chàng cầu thủ này khoác áo đội tuyển vẫn là rất lớn khi mà anh thể hiện được phong cách chơi ổn định cũng như sự chuyên nghiệp trên sân cỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?