Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo TP.HCM lên tiếng về thông tin chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 16:30
2.7/5 của 10 đánh giá
Trước những thông tin cho rằng có thể chiêu mộ Đặng Văn Lâm trong quãng thời gian tới, mới đây, lãnh đạo đội bóng TP.HCM đã lên tiếng xác nhận và có chia sẻ về vấn đề này với truyền thông.

Sau khi giai đoạn 1 V-League 2020 khép lại, TP.HCM chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Một trong những lý do khiến đội bóng Sài Thành gặp khó ở khả năng bám đuổi nhóm trên là bởi phong độ thiếu ổn định nơi khung gỗ của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau 4 trận bắt chính cho TP.HCM kể từ thời điểm lần thứ 2 bóng đá Việt Nam trở lại từ đại dịch Covid-19, Tiến Dũng để thủng lưới tới 13 bàn. Đó rõ ràng là con số cực kỳ đáng báo động với HLV Chung Hae Seong cũng như các cộng sự.

Ở giai đoạn 2, TP.HCM đặt mục tiêu giành được số điểm cao nhất để có thể hy vọng vô địch V-League 2020. Muốn làm điều đó, họ cần duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả chặng đường cũng như với từng cá nhân.

Trước thông tin TP.HCM chiêu mộ Văn Lâm 

Chính bởi vây, đang xuất hiện những thông tin cho rằng, ban lãnh đạo TP.HCM muốn bổ sung thêm vào đội hình thủ môn Đặng Văn Lâm. CLB chủ sân Thống Nhất tính mua lại hợp đồng 1.5 năm của người gác đền này từ Muangthong United (Thái Lan). Bên cạnh Văn Lâm, TP.HCM cũng đang mong muốn sở hữu Lee Nguyễn.

Chính điều đó khiến cho không ít cổ động viên TP.HCM đang cảm thấy rất hào hứng về đội hình CLB trong khoảng thời gian tới. Dù vậy, chia sẻ trước truyền thông mới đây, lãnh đạo TP.HCM, cụ thể là Trưởng đoàn bóng đá đội bóng, Nguyễn Cao Trí cho biết:

“Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thay đổi gì. Bản thân tôi cũng mới gọi điện cho lãnh đạo CLB để kiểm tra thông tin mua Văn Lâm. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng khẳng định chưa có bất cứ động thái nào về việc này”.

Lãnh đạo TP.HCM đã phủ nhận thông tin này 

Với phát biểu trên của ông Nguyễn Cao Trí, có thể khẳng định TP.HCM chưa có bất cứ hành động nào trong việc chiêu mộ Văn Lâm. Như vậy, thủ môn Việt kiều vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Muangthong thay vì chuyển tới TP.HCM trong quãng thời gian tới.

Ở giai đoạn 2 V-League, ngay vòng đầu tiên, đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ chạm trán với Hà Nội FC trên sân khách.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?