Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: TP.HCM chi khủng, sẵn sàng chiêu mộ Văn Lâm

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 10:23
2.6/5 của 182 đánh giá
Theo thông tin từ một thành viên ban lãnh đạo TP.HCM, đội bóng Sài thành sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm hiện đang thuộc biên chế CLB Muangthong United.

Kết thúc lượt đi V-league 2020, TP.HCM chỉ xếp ở vị trí thứ 5 với 20 điểm sau 13 vòng đấu, bằng điểm với đương kim vô địch Hà Nội FC nhưng xếp sau vì kém hiệu số. Với mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải này, đây rõ ràng là vị trí mà đội bóng Sài thành không thể cảm thấy hài lòng.

TP.HCM đã chi rất nhiều tiền để đem về những ngôi sao chất lượng. Trước thềm mùa giải, TP.HCM ký hợp đồng với Công Phượng, Bùi Tiến Dũng và Võ Huy Toàn. Đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đội bóng thành phố mang tên Bác tạo ra cú nổ khi mang về cặp song sát triệu đô người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Vừa qua, TP.HCM cũng hoàn tất việc chiêu mộ 3 cầu thủ của Sanna Khánh Hòa, trong đó có Lâm Ti Phông.

TP.HCM muốn chiêu mộ Văn Lâm từ Muangthong United

Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ ban lãnh đạo TP.HCM, họ sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh đội hình khi mùa giải này kết thúc. Lần này, đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng chi khủng để có được chữ ký của thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm cũng như quay trở lại thương vụ Lee Nguyễn.

“Chúng tôi đang nhờ đối tác thương thảo để mua lại hợp đồng 1,5 năm của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm từ CLB Muangthong United (Thái Lan). Ngoài ra, chúng tôi cũng cố gắng đưa tiền vệ Lee Nguyễn về sân Thống Nhất ở mùa giải 2021. 

Dù sang năm Lee Nguyễn đã 35 tuổi nhưng với đẳng cấp của mình, chúng tôi tin Lee Nguyễn vẫn chơi tốt. Sau khi hết mùa giải ở Mỹ, chúng tôi sẽ bàn cụ thể hơn với người đại diện cũng như Lee Nguyễn”.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên TP.HCM muốn sở hữu Văn Lâm và Lee Nguyễn. Hồi Văn Lâm còn thi đấu cho Hải Phòng, TP.HCM từng đặt vấn đề chiêu mộ song 2 đội bóng không tìm được tiếng nói chung.

TP.HCM muốn quay lại với thương vụ Lee Nguyễn

Với Lee Nguyễn, tiền vệ này từng ở rất gần việc gia nhập TP.HCM vào đầu năm nay, song đến phút cuối cùng, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham sở hữu không chấp nhận để Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu. Hiện tại, Lee Nguyễn đã trở về khoác áo đội bóng cũ New England Revolution.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?