Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc bán vé trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 15:07
5/5 của 1 đánh giá

Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF sẽ bán vé minh bạch và tạo điều kiện tối đa để các cổ động viên mua vé trận Việt Nam vs Malaysia.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại  một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu rất hot khi chúng ta sẽ được thi đấu trên sân nhà và ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc.

Và đúng như dự đoán, với sức hút to lớn mà đội tuyển Việt Nam đem lại cũng như độ hot của trận đấu, người hâm mộ đã vô cùng khó khăn để có được 1 tấm vé.

Sau 3 phiên mở bán online vào ngày: 10h00, 15h00, 22h00 ngày 19/9/2019 , VFF đã bán hết sạch vé.

Tuy nhiên, việc phân phối vé xem trận Việt Nam vs Malaysia vẫn gây ra nhiều tranh cãi, khi xuất hiện hình ảnh một cá nhân ôm hàng chục vé. Thậm chí, Chủ tịch hội cổ động viên Việt Nam (VFS) cũng lên tiếng khẳng định họ chưa được VFF tạo điều kiện mua vé.

Trước những tranh cãi trên, đại diện của VFF đã khẳng định việc bán vé của liên đoàn là hoàn toàn minh bạch.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình gặp đội tuyển Malaysia  diễn ra ngày 10/10/2019.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho đội tuyển.Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định phân bổ vé minh bạch”.

Lãnh đạo VFF khẳng định việc bán vé là hoàn toàn minh bạch

Vị lãnh đạo của VFF cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện để các cổ động viên vào sân cổ vũ đội tuyển:

“Việc các cổ động viên luôn theo sát đồng hành cùng các đội tuyển Việt Nam là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để cổ động viên có thể theo sát các đội tuyển Quốc gia, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà.

Đại diện các hội cổ động viên có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các đội tuyển Quốc gia, trên cơ sở đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 10/10/2019 trên sân vận động Mỹ Đình. Chắc chắn từ giờ đến thời điểm trận đấu diễn ra, cơn sốt vé sẽ còn gia tăng hơn nữa.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?