Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh tiết lộ những khó khăn của CLB Hà Nội trong chuyến làm khách trên đất Triều Tiên

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận lượt về chung kết liên khu vực với April 25, trung vệ Duy Mạnh đã tiết lộ về những khó khăn mà CLB Hà Nội gặp phải ở chuyến làm khách trên đất Triều Tiên.

Sau trận hòa đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã tới Bình Nhưỡng để chuẩn bị cho trận lượt về chung kết liên khu vực với CLB April 25 của Triều Tiên. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng để xác định cái tên bước vào trận chung kết tổng của AFC Cup. Chính vì vậy, sự kỳ vọng của các CĐV Việt Nam vào CLB Hà Nội đang là rất lớn.

Thế nhưng làm khách trên sân của April 25 chưa bao giờ là dễ dàng. Chia sẻ với trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Duy Mạnh cũng đã tiết lộ những khó khăn mà anh cùng các đồng đội gặp phải trong chuyến làm khách tại Bình Nhưỡng:

“Chúng tôi phải tập trung 100% vì đây sẽ là trận đấu rất khó khăn khi xa nhà, với mặt sân cỏ nhân tạo, thời tiết và các yếu tố khác. Ngoài ra với việc là một hậu vệ, sẽ là khá khó khăn khi phải thi đấu với những tiền đạo cao to và mạnh mẽ như của April 25. Nhưng chúng tôi sẽ phải ngăn chặn họ ở trận lượt về”.

Trung vệ Duy Mạnh tiết lộ những khó khăn ở chuyển làm khách tại Triều Tiên

“Tôi nghĩ April 25 là một đội mạnh bởi họ rất kỷ luật và có thể lực tốt. Chúng tôi phải vượt qua tất cả những khó khăn này để có được kết quả tốt. Trận lượt đi là trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có được chiến thắng dành tặng người hâm mộ trên sân nhà nhưng cuối cùng chỉ có thể giành kết quả hòa”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ 2-2 là một kết quả công bằng. Bây giờ chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa ở trận lượt về. Chúng tôi rút ra những bài học từ sai lầm của mình ở trận đấu trước để cải thiện cho trận đấu tiếp theo tại Bình Nhưỡng. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, vì vậy đội phải tập trung ở trận lượt về. Sức mạnh của chúng tôi là sự đoàn kết. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng để đi tiếp”, Duy Mạnh kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?