Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo VPF đáp trả đề nghị hủy bỏ V-League 2020

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 15:18
2/5 của 3 đánh giá
Mới đây, chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú đã đưa ra quan điểm về ý định hủy mùa giải V-League 2020 của CLB Quảng Nam.

Trong thời gian vừa qua, làng bóng đá Việt Nam đã dậy lên cơn sóng tranh cãi khi chủ tịch của CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp đã phát biểu mong muốn hủy mùa giải V-league 2020 do lo ngại sức khỏe cầu thủ trước dịch Covid-19. Sau khi biết được thông tin này, những lãnh đạo cấp cao của giải đã lên tiếng đáp trả.

Như Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT VPF mới đây đã khẳng định sẽ không đề điều này xảy ra. Ông cho hay với giới truyền thông: “Không thể bỏ V-League 2020, vì nó ảnh hưởng đến ĐTQG và đời sống cầu thủ".

V-League 2020 sẽ tiếp tục thi đấu, không thể hủy

"Chủ tịch CLB Quảng Nam không gửi đề xuất đó lên Ban tổ chức giải. Ông ấy chỉ phát biểu với báo chí như vậy. Việc hủy giải không thể xảy ra. Covid-19 diễn biến như thế này thì không biết bao giờ mới hết. Chúng ta phải tính đến chuyện thi đấu trong mùa dịch, không thể chờ thêm”.

Hiện tại VPF chuẩn bị nhiều phương án. Một số lãnh đạo CLB đã có cuộc gọi điện cho tôi, đề xuất thi đấu không có khán giả. Tuần tới chúng tôi sẽ họp để chốt thời gian thi đấu trở lại”. Ông Trần Anh Tú cho biết thêm về tình hình.

Người hâm mộ có thể yên tâm theo dõi V-League 2020 trong thời gian tới

Việc điều chỉnh lịch thi đấu là vấn đề khiến các quan chức bóng đá Việt Nam phải thực sự đau đầu ở thời điểm hiện tại. Dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trong khi đó các giải đấu của tuyển Việt Nam sẽ đá dồn dập vào cuối năm khi vòng loại World Cup 2022 chuyển sang thi đấu vào tháng 10 và tháng 11. Đến tháng 12, AFF Cup lại diễn ra.

Về phần các đội bóng, dù giải vẫn đang hoãn để chống dịch Covid-19 nhưng không vì vậy các CLB cho phép cầu thủ được xả hơi. Phần lớn các đội bóng đã hội quân tập luyện trở lại, tăng khối lượng tập lên thành 2 buổi/ngày.

Theo dự kiến, V-League 2020 sẽ trở lại vào đầu tháng 4 với những trận đấu thuộc vòng 3.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?