Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thực hư chuyện Công Phượng sẽ ở TP.HCM hết mùa giải 2020

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 10:28
2.4/5 của 12 đánh giá
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM từng khẳng định Công Phượng sẽ ở lại đội bóng đến hết mùa giải 2020. Nhưng liệu bầu Đức và HAGL có chấp nhận như thế?

Công Phượng chính là bom tấn của chuyển nhượng V-League đầu mùa giải 2020. CLB TP.HCM đã có công lớn trong việc giải cứu tiền đạo sinh năm 1995 khỏi Sint-Truidense.

Khi trở về môi tường bóng đá Việt Nam, Công Phượng đang dần lấy lại được cảm giác thi đấu, ghi bàn. Đây là một tín hiệu vui không chỉ với cổ động viên TP.HCM cũng như HAGL. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Công Phượng, nhiều cổ động viên phố Núi đã nóng lòng muốn đem anh về sân Pleiku ngay giai đoạn lượt về V-League.

Trước đó chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM từng khẳng định Công Phượng sẽ ở lại đội bóng đến hết mùa giải 2020. Tuy nhiên thì bầu Đức chưa từng lên tiếng về việc này và tương lai của Công Phượng còn đang bỏ ngỏ.

Tương lai Công Phượng nửa sau mùa giải vẫn là dấu hỏi

Nguyên nhân đầu tiên là do TP.HCM chỉ mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truidense chứ không phải cả mùa giải. Chính vì vậy tương lai của Công Phượng nửa mùa sau sẽ do HAGL quyết định.

Nguyên nhân thứ 2 là do bầu Đức muốn đưa Công Phượng trở về để tái hợp với nhữngTuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn… Trong trường hợp HAGL thi đấu thành công ở lượt đi thì khả năng này càng dễ xảy ra. Sự có mặt của Công Phượng ở lượt về sẽ giúp đội bóng phố Núi được tăng cường sức mạnh để có thể hiện thực hóa mục tiêu cạnh tranh vị trí cao, thậm chí là huy chương ở V-League 2020.

Còn về phần TP.HCM tất nhiên họ rất muốn có Công Phượng hết mùa giải này. Phong độ của Công Phượng trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất là hết sức ấn tượng. Trong bối cảnh Phi Sơn đang gặp chấn thương thì vai trò của Công Phượng càng rõ rệt hơn.

Công Phượng đang là quân bài rất quan trọng với TP.HCM

Thứ 2 là sức hút của Công Phượng. Từ truyền thông, nhà tài trợ cho đến người hâm mộ đều rất quan tấm tới Công Phượng. Và không quá khi nói rằng Phượng đã nâng tầm TP.HCM giúp đội bóng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Chính vì vậy cả TP.HCM hay HAGL đều rất muốn có Công Phượng trong tay. Và có lẽ giờ là lúc quá sớm để bàn về tương lai của tiền đạo sinh năm 1995. Mọi chuyện sẽ được định đoạt khi lượt đi mùa giải khép lại.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?