Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp cho SLNA, Tuấn Tài tiết lộ mục tiêu cá nhân

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 19:46
2.5/5 của 38 đánh giá
Lập cú đúp góp phần giúp SLNA đè bẹp Quảng Nam trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020, Hồ Tuấn Tài đã tiết lộ mục tiêu cá nhân trong phần còn lại của mùa giải.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020, SLNA có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân Vinh. Với lợi thế sân nhà cùng sự thăng hoa của các cầu thủ trên hàng công, SLNA đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Quảng Nam. Trong đó, Tuấn Tài lập một cú đúp, 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Felipe Martins và Peter Samuel.

Bỏ qua giai đoạn khó khăn ở lượt đi, Tuấn Tài đã có màn trình diễn bùng nổ ở cuộc đối đầu với Quảng Nam. Chia sẻ sau trận đấu, Tuấn Tài thể hiện quyết tâm giúp SLNA trụ hạng thành công ở V-league mùa giải năm nay.

“Cảm xúc hiện tại của tôi là rất vui vì mục tiêu đề ra của ban huấn luyện là chiến thắng và bản thân cũng đã có được 2 bàn thắng. Mục tiêu cá nhân của tôi là cố gắng giúp SLNA trụ hạng thành công. Đó là điều quan trọng nhất vào lúc này. Sắp tới là giai đoạn khó khăn, mong rằng các CĐV sẽ tiếp tục đến sân và ủng hộ đội bóng".

Tuấn Tài quyết cùng SLNA trụ hạng thành công

Ở màn so tài với Quảng Nam, Tuấn Tài không thi đấu ở vị trí sở trường tiền đạo cắm như thường lệ. HLV Ngô Quang Trường sử dụng ngôi sao 25 tuổi trong vai trò của một cầu thủ dạt cánh và trên thực tế, sự thay đổi này đã phát huy tối đa hiệu quả.

Với cá nhân Tuấn Tài, đây cũng không phải vấn đề quá lớn và nếu giúp ích cho đội bóng, anh sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào được yêu cầu.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

“Vị trị sở trường của tôi là tiền đạo cắm nhưng SLNA hiện có 2 tiền đạo ngoại rất tốt nên tôi chuyển sang đá biên. Tôi đã cố gắng thích nghi với vị trí này và tuân thủ chiến thuật của ban huấn luyện đề ra”.

Tuấn Tài sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí

Chiến thắng này giúp SLNA củng cố vị trí thứ 2 của nhóm B với 19 điểm và tiến thêm một bước trong hành trình tranh suất trụ hạng của V-league 2020. Ở chiều ngược lại, thất bại này khiến Quảng Nam tiếp tục lún sâu ở vị trí cuối cùng và đối diện với nguy cơ rất lớn phải xuống chơi tại giải hạng Nhất ở mùa bóng năm sau.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?