Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp trước Girona, Sergio Ramos tiết lộ về sở thích đá panelka

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi ghi cú đúp vào lưới Girona, trung vệ Ramos đã hào hứng nói về sở thích đá phạt đền theo kiểu panenka của mình.

Tham khảo thêm:

Real Madrid vừa có được lợi thế lớn tại vòng tứ kết cúp Nhà vua sau chiến thắng vất vả 4-2 trước Girona trong trận lượt đi. Chiến thắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có sự góp công rất lớn của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos với một cú đúp.

Ngoài ra, ấn tượng khó phai nhất trận đấu có lẽ là cú đá penalty theo kiểu Panenka đầy ngẫu hứng mà trung vệ này thực hiện vào lưới thủ môn Gorka Iraizoz của Girona phút 42.

Sergio Ramos thực hiện pha Panenka đẹp mắt trong trận thắng Girona

Trong những bàn thắng của hậu vệ người Tây Ban Nha, đã có rất nhiều lần anh thực hiện những pha Panenka đẹp mắt khi đứng trước cơ hội trên chấm phạt đền. Chia sẻ sau trận đấu, Sergio Ramos không giấu nổi sự hào hứng về những pha Panenka của mình:

“Thực hiện penalty như vậy là một cách thể hiện cá tính của tôi và khoảnh khắc tươi đẹp tôi đã trải qua. Tôi đang ở trong một trạng thái cá nhân rất thoải mái vào lúc này. Những quả penalty sẽ tiếp tục đến, nhưng tôi không thể lạm dụng Panenka quá nhiều. Sẽ có lúc tôi phải đặt chúng sang một bên”.

Ramos vẫn tỏ ra thận trọng trước Girona trước trận lượt về

Chia sẻ thêm về trận thắng Girona, trung vệ này nói thêm: “Chúng tôi đã có được một kết quả tốt và muốn giữ sạch lưới nhưng điều đó là không dễ dàng. Chúng tôi biết Girona đã từng loại Atletico Madrid, nhưng hiện chúng tôi đã đi đúng hướng và rất muốn hoàn thành nhiệm vụ trên sân của họ. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục kéo dài chuỗi kết quả tích cực này.”

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?