Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp vào lưới Watford, Hazard vượt cột mốc quan trọng trong màu áo Chelsea

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau cú đúp trong trận đấu gặp Watford thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, Hazard đã vượt cột mốc 100 bàn thắng trong màu áo Chelsea, thành tích chỉ có 2 người trong 30 năm qua mới làm được.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu thuộc vòng 19 , Chelsea đã có chuyến làm khách tới sân của Watford. Dù những phút đầu tiên thầy trò HLV Sarri gặp khá nhiều khó khăn tuy nhiên với sự tỏa sáng rực rỡ từ Eden Hazard cuối cùng Chelsea cũng có một chiến thắng 2-1.

Hazard lập cú đúp vào lưới Watford

Đặc biệt hơn, cú đúp của Hazard vào lưới Watford giúp anh vượt mốc 100 bàn cho câu lạc bộ khi anh đang sở hữu 101 bàn thắng trên mọi mặt trận. Đương nhiên con số này sẽ không dừng lại trong tương khai khi mà cầu thủ người Bỉ đang có phong độ cao.

Đây là một thành tích đáng ghi nhận, chứng minh sự sáng suốt của câu lạc bộ Chelsea khi đã bỏ ra 32 triệu bảng để mang Hazard từ Lille vào mùa Hè năm 2012.

Trong 101 bàn thắng của Hazard ghi được cho Chelsea bao gồm 79 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, 5 bàn thắng ở FA Cup, 10 bàn thắng ở đấu trường châu Âu (Champions League và Europa League) và 7 bàn thắng ở League Cup. Có một điều đặc biệt, 25% những bàn thắng của Hazard ghi được vào lưới các ông lớn tại Ngoại hạng Anh hay còn gọi là nhóm Big Six (Man City, Man United, Liverpool, Tottenham và Arsenal).

Hazard vượt cột mốc 100 bàn trong màu áo Chelsea

Thành tích của Hazard càng giá trị hơn khi suốt 30 năm qua, chỉ có 2 cái tên khác cũng cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo của Chelsea đó là hai huyền thoại Frank Lampard (211 bàn) và Didier Drogba (164 bàn). Mùa giải này, Hazard đã có 12 bàn thắng trên tất cả các đấu trường cho Chelsea trong đó có 10 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Thắng Watford 2-1. Chelsea “tặng quà” cho cổ động viên trong ngày Boxing Day đồng thời tạm củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với 2 điểm nhiều hơn Arsenal – đội bị Brighton cầm hòa ở vòng đấu này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?