Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc Leicester, Guardiola nói gì sau trận

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 06:57
5/5 của 1 đánh giá

Manchester City tiếp tục thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng ở trận đấu thuộc vòng 19. Đoàn quân của Pep Guardiola dù đã vượt lên dẫn trước song cuối cùng vẫn phải nhận thất bại trước Leicester. Bởi vậy, chiến lược gia này không giấu được vẻ thất vọng sau trận.

>> Tham khảo thêm:

Dù đã sớm vượt lên dẫn trước với pha lập công của Bernardo Silva song những sai lầm trong việc kèm người đã khiến cho Man City thua ngược trước đối thủ. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của The Citizens tại năm nay sau khi họ gục ngã trước Crystal Palace ở vòng đấu trước.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guardiola vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, tuy nhiên, những phát biểu của ông cho thấy rõ sự thất vọng: “Màn trình diễn hôm nay chẳng khác gì trước Palace cuối tuần qua cả. Chúng tôi ghi bàn trước nhưng rất nhanh để thủng lưới trong tình huống sút bóng trúng khung thành đầu tiên của đối thủ. Rõ ràng, đây là kết quả không mong đợi với đội bóng”.

Man City thua sốc Leicester

Tuy nhiên, chiến lược gia này vẫn dành lời động viên tới các cầu thủ nhằm khơi dậy tinh thần chiến đấu của họ. Ông nhấn mạnh: “Giờ không phải là thời điểm để chúng ta nghĩ về thất bại. Cả đội cần đứng dậy và tìm lại sự tự tin. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Chúng ta cần cố gắng hơn để có những kết quả tốt nhất”.

Thất bại vừa qua không chỉ khiến Man City bị Liverpool bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng mà ngôi nhì bảng của họ cũng bị Tottenham Hotspur lấy mất. Nói thêm về điều này, HLV Guardiola chia sẻ.

HLV Guardiola yêu cầu các học trò cần sớm trở lại với phong độ cao

“Liverpool và Tottenham xứng đáng với điều đó. Mùa trước chúng tôi cũng từng bỏ cách họ khoảng cách thậm chí còn lớn hơn như vậy. Nhưng đó mới là sự hấp dẫn của bóng đá. Chặng đường phía trước vẫn còn dài”.

Ở vòng đấu tới, Man City sẽ làm khách trên sân St.Mary của Southampton trước khi trở về Etihad để tiếp đón Liverpool.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?