Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick vào lưới Bournemouth, tại sao Salah vẫn không ăn mừng?

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Dù lập hat-trick vào lưới Bournemouth vào tối qua (8/12), tuy nhiên Salah vẫn không ăn mừng một bàn thắng nào. Rất nhiều CĐV của Liverpool tò mò về hành động của cầu thủ người Ai Cập.

Tham khảo thêm:

Mohamed Salah đã lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Liverpool  trên sân của Bournemouth. Anh đã tự lập nên cho mình những kỷ lục mới tại Liverpool và giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi đầu bảng từ Man City khi mà nhà đương kim vô địch đã thất bại trước Chelsea sau đó ít giờ.

Salah không ăn mừng bàn thắng dù bản thân đã lập một cú hat-trick

Tuy nhiên rất nhiều CĐV của Liverpool tò mò về hành động trên của cầu thủ người Ai Cập khi anh không hề ăn mừng trong tất cả bàn thắng của mình. Nhiều fan của Lữ đoàn đỏ cho rằng Salah có dấu hiệu phật lòng vì bị nhiều người nhận định là “cầu thủ một mùa”.

Một số khác lại tin rằng bàn thắng mở tỉ số của Salah, anh ấy đã biết mình ở trong tu thế việt vị. Vì vậy tiền đạo người Ai Cập quyết định không ăn mừng những bàn thắng sau đó.

Màn trình diễn của Salah giúp anh nhận danh hiệu  “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” tại Vitality. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Salah lại khiến tất cả phải bất ngờ khi từ chối nhận giải thưởng này, mà quyết định trao nó cho người đội trưởng Milner – cầu thủ có trận đấu thứ 500 tại trong sự nghiệp.

Trong khi các đồng đội phấn khích với bàn thắng của Salah thì anh vẫn tỏ ra… dửng dưng

Giải thích về hành động của mình Salah chia sẻ sau trận đấu: “Thực sự là mục tiêu của tôi là giúp Liverpool có 3 điểm và leo lên đầu BXH. Tôi ấn tượng với bàn thắng thứ 3 của mình nhưng tôi không quá phấn khích vì điều đó.  Tôi biết mọi người luôn đặt kỳ vọng vào tôi mỗi khi tôi ra sân nhưng với tôi chiến thắng của Liverpool mới là điều quan trọng nhất”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?