Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập hat-trick siêu việt, Ronaldo phát biểu đầy ngạo nghễ sau trận

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu siêu đẳng trước Atletico Madrid khi cú hat-trick của anh giúp cho Juventus ngược dòng ấn tượng để giành vé lọt vào tứ kết. Chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, tiền đạo người BĐN phát biểu đầy ngạo nghễ.

>> Tham khảo thêm:

Tưởng như thất bại 0-2 tại lượt đi sẽ là rào cản rất khó vượt qua cho Juventus tại lượt về, dù cho họ được chơi trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, trong một ngày mà siêu nhân Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Bianconneri đã xuất sắc đánh bại đối thủ để giành vé vào vòng 8 đội mạnh nhất tại năm nay.

Chia sẻ sau cú hat-trick mà mình ghi được, Ronaldo đầy hạnh phúc cho biết: “Đây là một đêm đặc biệt đáng nhớ với tôi và đội bóng. Thật không dễ gì làm được điều này tại Champions League, nhất là trước một đối thủ như Atletico Madrid. Tuy nhiên, các đồng đội đã tạo ra những cơ hội quá tốt cho tôi và tôi thực sự hạnh phúc với kết quả này”.

Ronaldo xuất sắc lập hat-trick

Ngoài ra, chân sút 34 tuổi còn tự tin khẳng định chiến thắng này sẽ là bước tạo đà quan trọng để Juventus hướng tới mục tiêu vô địch giải đấu trong mùa giải năm nay. Họ đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và đột biến có thể lên ngôi.

“Đó là tư chất của một nhà vô địch. Không phải đội bóng nào cũng có thể ngược dòng ấn tượng như vậy. Chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc và hôm nay chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Còn quá sớm để nói về trận chung kết nhưng chiến thắng này là bước tạo đà để Juventus hiện thực hóa giấc mơ đó”, Ronaldo nhấn mạnh

Và anh có phát biểu đầy tự tin sau trận

Cú hat-trick vào rạng sáng nay là lần đầu tiên CR7 ghi được 3 bàn cho Bà đầm già thành Turin kể từ khi chuyển tới khoác áo đội bóng này vào mùa hè năm ngoái.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?