Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah khiến fan bất ngờ khi tặng Milner “món quà” đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới Bournemouth, góp phần vào thắng lợi đậm đà 4-0 mà Liverpool giành được song Mohamed Salah vẫn khiến các cổ động viên bất ngờ khi tặng đội trưởng James Milner “món quà” đặc biệt sau trận.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Bournemouth tại vòng 16 , Salah đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú hat-trick vào lưới đối thủ, qua đó giúp cho The Kop đánh bại chủ nhà với tỉ số đậm 4-0, và độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng khi mà Man City đã thất bại trước Chelsea ở trận đấu muộn.

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy giúp cho chân sút người Ai Cập được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” tại Vitality. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Salah lại khiến tất cả phải bất ngờ khi từ chối nhận giải thưởng này, mà quyết định trao nó cho người đội trưởng Milner – cầu thủ có trận đấu thứ 500 tại Premier League trong sự nghiệp.

Salah từ chối nhận giải cầu thủ hay nhất trận và trao nó cho Milner

Chia sẻ với Sky Sports sau trận, Salah đã nói với người đồng đội rằng Milner hãy cứ giữ lấy danh hiệu này, bởi anh hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Giải thưởng kể trên như một sự ghi nhận cho nỗ lực và quyết tâm của Milner.

Hành động ấy từ Salah khiến cho cá nhân Milner cùng rất nhiều cổ động viên Liverpool cảm động. Dù cho đây không phải là giải thưởng quá tầm cỡ song danh hiệu này sẽ là một sự tưởng thưởng cho đội trưởng Liverpool ở trận đấu vào tối qua khi mà anh luôn thi đấu rất cần cù và chắc chắn.

Cổ động viên Liverpool cảm thấy vô cùng ấm lòng vì hành động này

Rất nhiều cổ động viên The Kop đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo người Ai Cập sau hành động đó. Chia sẻ trên Twitter, một cá nhân viết: “Salah từ chối danh hiệu cầu thủ hay nhất trận và trao lại nó cho Milner – người đã có dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Một hành động tuyệt vời”.

Một người khác lại nhấn mạnh: “Salah từ chối nhận giải và trao cho Milner trong trận đấu thứ 500 của cầu thủ này. Ngả mũ trước anh, Salah”.

Không ít người cảm động sau hành động đó của Salah

Rõ ràng, Salah không chỉ chiếm trọn tình cảm của cổ động viên bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ mà còn trong cả cách hành động. Với cá nhân anh, cú hat-trick vào tối qua cũng là lần thứ hai Salah làm được điều đó trong màu áo Lữ đoàn đỏ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?