Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 22:11
2.7/5 của 7 đánh giá
Ở phút bù giờ thứ 9 của hiệp 2, Lee Nguyễn đã thực hiện thành công quả đá phạt đền để giúp TP.HCM thắng Sài Gòn FC trong trận derby Sài thành. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Lee Nguyễn tại V.League năm nay.

TP.HCM và Sài Gòn FC giằng co nhau trong trận derby Sài thành. Sài Gòn FC đáng ra đã có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn trong thời gian thi đấu chính thức nhưng Daisuke Matsui lại bỏ lỡ cơ hội. Trong khi đó, đúng ở phút bù giờ thứ 9, Văn Ngọ lại phạm lỗi với cầu thủ của TP.HCM dẫn đến quả đá phạt đền. Trên chấm 11 mét, Lee Nguyễn lạnh lùng thực hiện thành công mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu, đồng thời giành 3 điểm về cho TP.HCM. 

Đó là tình huống mà HLV Mano Polking không dám nhìn Lee Nguyễn đá phạt đền. Ông nói: “Thông thường tôi không nhìn các quả phạt đền. Đặc biệt quả phạt đền này diễn ra ở giây cuối. Lee Nguyễn là cầu thủ quen với việc đương đầu khó khăn và tôi tin vào khả năng của cậu ta”.

 

Lee Nguyễn ghi bàn đầu tiên ở V.League mùa này

Ông Polking đánh giá về trọng tài Ngô Duy Lân: “Hôm nay trọng tài bắt tốt. Trong trận đấu tôi có thái độ không hài lòng và nhận thẻ vàng, nhưng sau trận chúng tôi lại bắt tay. Chúng tôi bắt tay họ và họ bắt tay chúng tôi. đó là điểu cần thiết và bình thường trong bóng đá. Đó là thể hiện thái độ thiện chí. Trong trận đấu, tôi nghĩ ông ta đã làm tốt.

 Về ứng xử trên sân thì cầu thủ Việt Nam có sự quyết liệt hay tranh chấp va chạm nhiều hơn cầu thủ ở Thái Lan. Các cầu thủ quyết liệt nhưng cần bình tĩnh để kiểm soát trận đấu. Về trình độ, tôi thấy cầu thủ Việt Nam và cầu thủ Thái Lan ngang trình nhau”. 

Về phần mình, HLV Shimoda Masahiro của Sài Gòn FC đánh giá: “Trong trận này chúng tôi đã làm đúng những gì đề ra về mặt tấn công lẫn phòng ngự, nhưng trong thời gian ngắn các cầu thủ vẫn chưa thành thục. Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm thời gian. 

Việc áp lực thì bất cứ hlv nào cũng phải làm quen bởi làm việc không áp lực là không có sự tự tin. Mục đích của tôi là xây dựng lối chơi đẹp mắt hơn và các cầu thủ tiến bộ hơn. Tất nhiên tôi buồn khi thua ngay trận đầu bởi các cầu thủ đã cố gắng. Sắp tới toàn đội sẽ cố gắng hơn và tôi sẽ sử dụng nhiều cầu thủ hơn để tất cả cầu thủ đều có thể ra sân”.

Sài Gòn thất bại trước Lee Nguyễn và các đồng đội

Ông thầy người Nhật nói về Lee Nguyễn: “Lee là cầu thủ giỏi và biết cách kết nối các cầu thủ ở phía trên. Cậu ấy cũng đã có một bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận này. 

Đội TP.HCM có vài ba cá nhân rất tốt và 3 cầu thủ Brazil và Lee. Khi TP.HCM tấn công tốt chúng tôi đã lên phương án phòng ngự thật chặt và không cho Lee có khoảng trống. Tuy nhiên, đáng tiếc, chúng tôi lại để thua 1 bàn trên chấm 11m”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?