Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm ghi điểm thầy Park

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 17:56
5/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Hồ Tấn Tài tiếp tục để lại dấu ấn với bàn thắng đẳng cấp giúp Bình Định dẫn trước Đà Nẵng, dưới sự theo dõi của HLV Park Hang Seo.

Chiều nay (19/3), Topenland Bình Định tiếp đón đội đầu bảng SHB Đà Nẵng trên sân Quy Nhơn ở vòng 4 V.League 2021. Dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, đội bóng tân binh nhập cuộc vô cùng tự tin.

Ngay phút thứ 8, Sau khi Rimario bị truy cản trước vạch 16m50, bóng đến chân của hậu vệ phải Hồ Tấn Tài và tuyển thủ U23 Việt Nam vô địch Sea Games 30 xoay người sút bóng cực kỳ đẳng cấp như một tiền đạo thực thụ, làm tung mành lưới của Đà Nẵng.

Hồ Tấn Tài ghi bàn đẳng cấp ngoài vòng cấm tung lưới Đà Nẵng

Đây là pha lập công thứ 2 của cầu thủ sinh năm 1997 sau 4 trận đấu tại V.League mùa này. Dù chơi ở vị trí hậu vệ, ngôi sao quê Bình Định lại có điểm mạnh khả năng dâng cao tấn công và ghi bàn.

Bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng của Tấn Tài chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo – người có mặt trên khán đài sân Quy Nhơn theo dõi cuộc so tài. Chiến lược gia người Hàn Quốc đang trong quá trình “vi hành” tuyển chọn nhân sự cho đội tuyển quốc gia thời gian tới.

Có bàn mở tỉ số, chủ nhà Bình Định thi đấu thêm phần hứng khởi và triển khai thế trận khoáng đạt. Trong khi đó, đội đầu bảng Đà Nẵng lại tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào cầu môn đối phương. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 1-0.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?