Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm liên tục nhận những lời lẽ tiêu cực từ CĐV Thái Lan

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 14:07
2.9/5 của 24 đánh giá
Sau ngày khai màn của Cerezo Osaka ở J-League 1 mà không có tên trong danh sách thi đấu, Văn Lâm đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ NHM Thái Lan.

Lí do là bởi thủ thành số một của ở thời điểm hiện tại chưa thể bay sang Nhật Bản. Trước đó đã có những nguồn tin cho rằng Văn Lâm sẽ có thể hội quân cùng các đồng đội mới tại Nhật Bản vào cuối tháng 2, tuy nhiên cho tới tận hôm nay ngày 3/3, thì Lâm vẫn đang kẹt lại ở Thái Lan.

Đặng Văn Lâm đang đối mặt với nhiều chỉ trích từ dư luận Thái Lan

Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Kashiwa Reysol khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Nagai, và ngay sau đó tài khoản mạng xã hội cá nhân của Văn Lâm đã nhận phải rất nhiều lời đả kích đến NHM xứ sở chùa vàng.

>>> Xem thêm:

Họ liên tục có những lời lẽ không hay nhằm ám chỉ đến sự thiếu chuyên nghiệp của thủ thành này.

“Nhật Bản là một môi trường đề cao tính kỷ luật, Văn Lâm sẽ chẳng thể trụ lại được ở đó với cái cách sinh hoạt vô tổ chức như ở Muangthong”, tài khoản Hacks Tawachai viết.

Kawin đeo băng đội trưởng của ĐT Thái Lan

Bên cạnh vấn đề kỷ luật thì người Thái cũng cho rằng chuyên môn của thủ môn mang hai dòng máu Nga và Việt Nam này là hoàn toàn không đủ sức cạnh tranh được tại giải đấu số 1 Nhật Bản. Thậm chí các CĐV Thái Lan còn lấy trường hợp của Kawin - thủ môn bắt chính của Đội tuyển Thái Lan, người đã từng không thể cạnh trạnh một suất bắt chính ở Consadole Sapporo để khẳng định cho sự thất bại thấy rõ mà Văn Lâm sắp phải đón nhận.

Không chỉ người hâm mộ mà truyền thông Thái cũng có động thái mỉa mai Văn Lâm. Tờ báo MGR online có bài viết với tiêu đề “"Văn Lâm đã giúp Cerezo Osaka "giữ sạch lưới" ở trận mở màn giải J-league 1 dù anh vẫn đang ở Thái Lan".

Vào ngày 3-3, Cerezo Osaka sẽ có trận đấu thứ 2 ở J-league, được dự báo là rất khó khăn, làm khách trên sân Kawasaki Todoroki của ĐKVĐ Kawasaki Frontale. Rất tiếc là một lần nữa, gần như chắc chắn thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam chưa thể kịp góp mặt cùng các đồng đội tại Nhật Bản.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?