Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lee Nguyễn từng thừa nhận sự khắc nghiệt của V-League

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Lee Nguyễn – cầu thủ đang có tin đồn sẽ trở về V-League thi đấu cho TP HCM trong thời gian tới từng thừa nhận sự khắc nghiệt của giải VĐQG.

Những ngày gần đây rộ lên tin đồn Lee Nguyễn sẽ trở về V-League thi đấu cho TP HCM. Rất nhiều cổ động viên đã mơ về viễn cảnh được chứng kiến bộ đôi Công Phượng – Lee Nguyễn thi đấu cùng nhau tại đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Thực tế, TP.HCM và Lee Nguyễn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Được biết, cầu thủ đang chơi cho Inter Miami mong muốn nhận đủ 1 triệu USD (tầm hơn 23 tỉ đồng) cho 2 mùa bóng. Trong khi đó, đội bóng của Hữu Thắng mới đưa ra con số là đủ 1 triệu USD (tầm hơn 23 tỉ đồng) cho 2 mùa bóng. Theo nhiều chuyên gia nhận định, tài năng của Lee Nguyễn vượt trội các cầu thủ Việt Nam dù anh đã bước sang tuổi “băm”.

Lee Nguyễn từng có thời gian thi đấu lận đận tại V-League

Lee Nguyễn có một sự nghiệp khá lận đận và tỏ ra lạc lõng với bóng đá Việt Nam. Anh từng đầu quân cho hai đội bóng ở Việt Nam là Hoàng Anh Gia Lai năm 2009 và Becamex Bình Dương 2010 nhưng đều không thành công. Anh về Mỹ tìm kiếm cơ hội tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi gặt hái những thành công tại đây.

Anh thậm chí còn được FIFA lựa chọn là nhân vật tiêu điểm với bài phỏng vấn trên trang chủ năm 2016. Tại buổi phỏng vấn này, cầu thủ sinh năm 1986 chia sẻ về quãng thời gian thi đấu khó khăn ở V-League.

“Tôi được chú ý tại Việt Nam khi có 2 mùa bóng thi đấu tại đây. Tại đây mọi người chú ý đến tôi như một hiệu ứng. Khi một người thấy bạn ở các trung tâm thương mại, họ sẽ thông báo cho những người khác.”, Lee Nguyễn trả lời trong lần phỏng vấn với FIFA vào năm 2016.

Thời tiết là một phần nguyên nhân khiến Lee không thành công ở Việt Nam

“Tại V-League nếu bạn không giữ được bóng bạn thuộc phải đuổi theo đối phương để lấy lại bóng. Làm được điều đó trong điều kiện thời tiết nóng bức và ngột ngạt tại Đông Nam Á là điều không dễ dàng chút. Đó không phải là 90 phút của trận đấu nữa mà nó là cả một quãng thời gian dài bất tận”

Mặc dù thương vụ Lee Nguyễn tới TP. HCM rất khó có thể xảy ra thế nhưng Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cùng giới lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất bày tỏ quyết tâm sẽ hoàn tất hợp đồng với Lee Nguyễn trước ngày 22/2.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?