Bạn muốn tắt quảng cáo?

Leicester ra sức giữ chân các ngôi sao trước sự chèo kéo của MU, Tottenham và Man City

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Bầy cáo đang sẵn sàng để giữ chân các cầu thủ trụ cột như Harry Maguire, Ben Chilwell hay James Maddison trước những sự nhòm ngó của các câu lạc bộ hàng đầu tại Anh.

Tham khảo thêm:

Với việc kỳ chuyển nhượng mùa hè đang cận kề, các đội bóng đều đang chuẩn bị cho những kế hoạch mua sắm. Nếu như đối với những câu lạc bộ lớn thì họ quan tâm nhiều hơn đến việc chiêu mộ các ngôi sao, còn với những đội bóng hạng trung cụ thể như , việc giữ chân các trụ cột cũng rất quan trọng.

từ lâu đã rất cố gắng trong việc có được sự phục vụ của trung vệ ĐT Anh – . Hàng thủ luôn là vấn đề của MU từ đầu mùa giải, và cho tới giờ vấn đề này vẫn chưa được giải quyết, điều này có nghĩa rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi đậm để có được Maguire.

Maguire từ lâu đã là mục tiêu của MU

Một cầu thủ chơi nổi bật khác của Leicester là hậu vệ B cũng đang lọt vào tầm ngắm của một đội bóng thành Manchester, đó là Man xanh của Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha rất cần sự bổ sung cho hành lang cánh trái của đương kim vô địch khi Benjamin Mendy liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Pep Guardiola đang rất muốn có Ben Chilwell

Không dừng lại ở đó, cũng đang rất muốn có sự bổ sung vào mùa hè và James Maddison là mục tiêu mà Gà Trống đang nhắm đến.

Leicester đang rất cố gắng để giữ chân các trụ cột của mình và chính HLV Brendan Rodgers cũng đã khẳng định điều này.

“Điều này thường xuyên xảy ra, tôi không quá ngạc nhiên. Câu lạc bộ sẽ không bán đi các ngôi sao của mình để kiếm lời vì họ là những người mà tôi có thể làm việc cùng một cách hiệu quả nhất”, HLV người Scotland chia sẻ.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?