Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah sa sút, huyền thoại Liverpool lên tiếng trấn an CĐV đội nhà

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Vladimir Smicer cho rằng các CĐV Liverpool chưa cần phải quá lo lắng về phong độ của Salah và cho rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ sớm trở lại.

 Tham khảo thêm:

đang không có được phong độ thật sự tốt ở giai đoạn lượt về dù đã thi đấu rất chói sáng ở giai đoạn lượt đi. Ngôi sao người Ai Cập đã tịt ngòi tới 7 trận và phong độ của Salah đang thật sự báo động. Rất may cho khi và đã gồng gánh thành công sự sa sút của Salah để giúp Liverpool vẫn tạm có được ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.

Salah đang có phong độ tương đối thất vọng

Thế nhưng theo huyền thoại Vladimir Smicer của Liverpool, phong độ sa sút của Salah không quá đáng lo và ông cho rằng cầu thủ này sẽ tìm lại được mình trong thời gian tới:

“Tôi không cảm thấy quá lo lắng về việc Salah tịt ngòi. Mọi người có thể thấy Salah chưa ghi bàn trong một vài trận gần nhất. Nhưng có sao đâu? Liverpool vẫn đang giành chiến thắng các trận đấu. Chúng tôi đứng trên đỉnh bảng xếp hạng và lọt vào tứ kết . Và chúng tôi vẫn tin tưởng cậu ấy”. Smicer cho biết.

“Cậu ấy sẽ ổn thôi. Mọi người nói rằng cậu ấy không còn như mùa giải năm ngoái, rằng thể lực cậu ấy đã giảm và năng lượng cũng không còn như trước. Nhưng tôi nghĩ điều đó là bình thường nếu các bạn nhớ về những gì cậu ấy phải làm hè năm ngoái”.

Cựu danh thủ Smicer trấn an các CĐV Liverpool

“Cậu ấy bị chấn thương ở trận chung kết Champions League và rồi phải chiến đấu kịch liệt để chuẩn bị cho World Cup. Cậu ấy đã rất nỗ lực để trở lại và việc cậu ấy thiếu năng lượng trong một vài trận đấu là điều bình thường”.

“Nhưng nhìn chung, cậu ấy vẫn đang là chân sút tốt thứ 2 ở Premier League. Thành tích của cậu ấy ở Liverpool vẫn tuyệt. Và tôi tin cậu ấy vẫn là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng từ giờ cho tới cuối mùa giải”. Cựu danh thủ người CH Séc cho biết thêm.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?