Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lép vế hoàn toàn, Man United gục ngã tại Allianz Arena

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 09:20
5/5 của 1 đánh giá

Trong 1 trận đấu quá vép vế trước Bayern Munich, việc Quỷ đỏ chỉ phải nhận thất bại với tỉ số 1-0 vẫn còn là một điều may mắn với thầy trò HLV Jose Mourinho.

Highlights Bayern Munich 1-0 Man United

Tỉ số: Bayern Munich 1-0 Man United

Ghi bàn:

Bayern Munich: Javi Martinez (59′)

Trận đấu với Bayern Munich sẽ là trận đấu cuối cùng trước khi Quỷ đỏ bước vào giải đấu mới với trận đấu trước Leicester City vào đêm Thứ Sáu. Với tính chất quan trọng của trận giao hữu này, HLV Jose Mourinho lại không thể có được một đội hình mạnh với quá nhiều sự thiếu vắng của các trụ cột.

Man United đã thất bại toàn diện trước Bayern Munich

Họ vẫn chưa thể gọi trở lại những trụ cột như Pogba, Lukaku, Ashley Young hay Jesse Lingard. Mới chỉ có Phil Jones, Marcus Rashford và Victor Lindelof đồng ý trở lại CLB để chuẩn bị cho trận đấu này. Sự thiếu hụt nhân lực đã khiến Man United không thể nào chống cự lại một Bayern quá mạnh mẽ so với họ.

Fred vẫn chưa thể có sự hòa nhập tốt với lối đá Man United

Tuyến tiền vệ của M.U đã chơi quá tệ trong trận đấu này, sự thiếu hiểu ý giữa Herrera và Fred đã khiến lối chơi của họ trở nên thiếu gắn kết. Cả trận đấu, những gì mà người ta thấy ở bộ đôi này chỉ là chạy theo bóng khi Thiago cùng Javi Martinez điều phối bóng quá tốt. 

Sự ổn định của bộ đôi này đã giúp cho hàng tấn công của Bayern vô cùng thoải mái để triển khai những pha tấn công của mình. Sự cơ động của 2 lão tướng Robben và Ribery đã tạo ra vô vàn cơ hội cho Muller cùng Gnabry làm chao đảo khung thành của Man United. Nếu không có sự xuất sắc của David de Gea thì Quỷ đỏ đã không thể trụ hết nổi hiệp 1.

Bayern Munich đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn đối thủ

Thế nhưng điều gì đến cũng phải đến, De Gea cuối cùng đã phải bó tay trong pha bật cao đánh đầu của Javi Martinez ở phút thứ 59. Sau bàn thua, các cầu cầu thủ đội khách vẫn tỏ ra bế tắc và không thể lên nổi bóng. Thậm chí Man United kết thúc trận đấu mà không có nổi một tình huống sút trúng đích nào và giúp Neuer có một trận đấu quá nhàn hạ.

Với trận thua 1-0 cùng lối đá nhạt nhòa, HLV Mourinho cùng các học trò kết thúc một mùa giao hữu đáng thất vọng. Thất bại toàn diện trước Bayern Munich đã khiến dư luận một lần nữa hướng sự chú ý vào mâu thuẫn của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Phó chủ tịch Ed Woodward. 

Sự xuất sắc của De Gea là không đủ để cứu Man United thoát khỏi 1 trận thua

Man United sẽ bắt đầu mùa giải mới chỉ vài ngày sau trận đấu giao hữu trước Bayern nhưng những vấn đề về lối chơi và cả những câu chuyện nội bộ sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các cầu thủ Man Utd. Liệu Quỷ đỏ có thể trải qua giai đoạn khó khăn hiện tại để thách thức Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn.

Đội hình thi đấu:

BAYERN MUNICH (3-4-3): Neuer; Kimmich (Rudy 72), Sule, Hummels (Boateng 46), Alaba (Bernat 56); Martinez; Robben, Muller, Thiago (Rafinha 60), Ribery; Gnabry. 

MAN UNITED (4-3-3): De Gea (Grant 78); Darmian (Jones 65), Bailly (Smalling 51), Lindelof (Tuanzebe 78), Shaw (Mitchell 78); Herrera (Garner 81), Pereira, Fred (Chong 78); Mata (McTominay 65), Rashford (Fosu-Mensah 65), Sanchez.

>>Xem thêm: 

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?