Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool chiến thắng 5 sao trong ngày ra mắt của Alisson Becker

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 16:47
5/5 của 1 đánh giá

Alisson Becker đã có một trận ra mắt đáng nhớ khi anh giữ sạch lưới và cùng Liverpool có chiến thắng 5-0 trước Napoli.

Liverpool đã có một bước chạy đà hoàn hảo trước mùa giải khi đánh bại Napoli 5-0. Bên cạnh những cầu thủ đã ghi bàn như: James Milner, Georginio Wijnaldum thì người đáng chú ý nhất có lẽ là thủ thành Alisson.

Alisson đã có trận ra mắt khá thành công khi đã thi đấu tự tin và giúp Liverpool giữ sạch lưới. Thủ thành của Liverpool đã cho thấy khả năng chơi bằng chân rất tốt của mình trong suốt cả trận đấu.

Alisson đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt Liverpool

Alisson là người có công rất lớn trong bàn thắng đầu tiên của Liverpool, sau pha phất bóng dài lên tuyến trên, Mohamed Salah đã nhận được bóng và kiến tạo cho Milner ghi bàn.

Sau khi bị dẫn bàn, đại diện Serie A đã tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. đã chơi rất bình tĩnh và có những pha trổ tài cứu thua rất hay.

Ngoài ra thủ thành này còn có khả năng phát động tấn công rất tốt. Anh luôn có những đường chuyền dài lên tuyến trên vô cùng hiệu quả.

Alisson cho thấy khả năng bắt bóng bổng rất tốt

Jurgen Klopp cũng đã dành những sự tán dương cho màn ra mắt ấn tượng của Alisson: “Chúng tôi cần cậu ấy rất nhiều trong lối chơi của toàn đội và cần phải có thêm thời gian để thích nghi. Nhưng có rất nhiều những tình huống tốt. Cậu ấy bắt được bóng trong những tình huống quan trọng và tôi cảm thấy rất hài lòng. Cậu ta thật sự là một cầu thủ khá tốt đấy.”

Sau trận đấu, một fan nhí cũng đã xuất hiện để xin đôi găng tay mà Alisson đã dùng và thủ thành Liverpool ngay lập tức đã thân thiện cho cậu bé cùng những lời chúc thiện chí.

Chiến thắng trước Napoli cũng đã khép lại chuỗi trận giao hữu trước mùa giải của Liverpool. Họ sẽ bắt đầu quãng đường chinh chiến vào ngày 12/8 tới đây với đối thủ West Ham.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?