Bạn muốn tắt quảng cáo?

Leroy Sane tiết lộ bất ngờ về tầm ảnh hưởng của Pep Guardiola tại Man City

Thứ Tư, ngày 20/03/2019 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Đức chia sẻ rằng HLV Pep Guardiola luôn quan tâm tới sự phát triển của từng cầu thủ và đó là lý do ông thầy người Tây Ban Nha rất được kính trọng tại Man City.

Tham khảo thêm:

Leroy Sane vẫn đang có một mùa giải thành công và có nhiều đóng góp của trong cuộc đua giành cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Đức đã ghi được tới 8 bàn thắng cùng 9 lần tung ra những đường chuyền quyết định tại giải năm nay. Ở , anh cũng đã kịp ghi 4 bàn thắng và kiến tạo 4 lần.

Leroy Sane đang có sự tiến bộ vượt bậc

Sau một mùa giải tiến bộ vượt bậc, Sane đã không ngần ngại tiết lộ về tầm ảnh hưởng của với bản thân mình cùng toàn đội. Phát biểu trong buổi họp báo gần đây nhất, Sane bộc bạch:

“Pep Guardiola có tầm ảnh hưởng lớn đối với sự nghiệp của tôi cũng như nhiều cầu thủ tại Man City. Chơi dưới sự dẫn dắt của ông ấy giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Pep luôn muốn các cầu thủ tốt hơn mỗi ngày, đó luôn là mục tiêu hàng đầu mà ông ấy muốn các cầu thủ hướng tới”.

Ngôi sao người Đức cho rằng HLV Pep Guardiola có tầm ảnh hưởng lớn

“Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện những điểm yếu của mình. Chơi dưới sự dẫn dắt của Pep bạn luôn phải duy trì quyết tâm cao nhất, nếu không duy trì được điều đó bạn sẽ bị loại bỏ. Hiện tôi cảm thấy sung sức và duy trì quyết tâm rất lớn, điều đó có được một phần nhờ sự tác động của Pep. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến ông ấy”.

Nói thêm về cảm nghĩ của bản thân với môi trường đang thi đấu, Sane thẳng thắn nhận định: “Tôi đã từng chơi bóng ở Đức, cá nhân tôi tin rằng Ngoại hạng Anh chất lượng và có sự cạnh tranh tốt hơn Bundesliga. Đây là giải đấu tốt nhất thế giới”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?