Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane quay trở lại chiếc ghế nóng tại Real Madrid, HLV Pochettino nói gì?

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 21:01
5/5 của 1 đánh giá

Thuyền trưởng của Pochettino gạt bỏ những tin đồn về việc ông đang cảm thấy tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt Real và khẳng định đang hạnh phúc tại Tottenham.

Tham khảo thêm:

HLV Zinedine Zidane đã quay trở lại băng ghế huấn luyện sau những thành tích tệ hại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dưới thời HLV Santiago Solari cũng như Julen Lopetegui. Trước khi Zidane tái hợp với Real Madrid, cái tên Mauricio Pochettino luôn nổi lên như một sự lựa chọn tốt nhất cho Real ở mùa giải năm sau.

Zidane đã trở lại chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu

Thành công của ông tại đang khiến tên tuổi của Pochettino lên cao và ông cũng đang được rất nhiều CLB lớn để ý. Thế nhưng sự trở lại của Zidane đã khiến cánh cửa dẫn dắt Real của Pochettino gần như đóng lại. Mặc dù vậy, thuyền trưởng của Tottenham đã gạt bỏ những tin đồn về việc ông đang cảm thấy tiếc nuổi về điều này.

“Tôi không có cảm giác đã lỡ chuyến tàu Madrid”, Pochettino nói với các phóng viên. “Tôi không muốn nhìn vào những thứ quá xa. Tôi hạnh phúc và tôi còn một hợp đồng 4 năm nữa với Tottenham”.

HLV Pochettino không cảm thấy tiếc nuối khi đánh mất cơ hội dẫn dắt Real

“Có phải họ đã gọi cho tôi không ư? Bạn đang cố gắng làm cho tôi gặp rắc rối. Luôn có những tin đồn, không chỉ về bản thân tôi mà còn về những cầu thủ và các HLV khác, nhưng 90% trong đó là giả”.

“Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham. CLB có một triết lý khác và chúng tôi rất có động lực bởi và di chuyển tới một sân vận động mới”. HLV người Argentina khẳng định tương lai tại Tottenham.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?