Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lewandowski chính thức ra quyết định về tương lai tại Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 17:18
5/5 của 1 đánh giá

Lewandowski khẳng định rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich và không nghĩ đến việc ra đi.

Tham khảo thêm:

Robert Lewandowski bắt đầu mùa giải năm nay với nhiều hoài nghi về đẳng cấp sau một kỳ World Cup 2018 vô cùng thất vọng cùng ĐT Ba Lan. Thậm chí, nhiều thông tin thời điểm đó còn cho rằng anh đang trên đường rời khỏi Bayern Munich để cập bến sân Santiago Bernebeu.

Lewandowski đang nổ súng đều đặn ở mùa giải năm nay

Mặc dù vậy, anh đã chứng minh lại đẳng cấp của mình một lần nữa trong nửa đầu mùa giải năm nay. Bất kể Bayern Munich đang có phong độ thiếu ổn định nhưng Lewandowski vẫn đóng góp vô cùng đều đặn những bàn thắng cho Hùm xám. Anh đã ghi tới 22 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19, trong đó có 8 bàn tại Champions League giúp Bayern vượt qua vòng bảng.

Phong độ ổn định của Lewandowski đã đập tan mọi lời nghi hoặc về việc Bayern sắp bán anh cho những đại gia Châu Âu như Chelsea hay Real Madrid. Thậm chí, trong bài phát biểu gần đây, ngôi sao người Ba Lan còn khẳng định rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Allianz Arena.

Ngôi sao người Ba Lan muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern

“Tôi đã lựa chọn CLB này và tôi muốn gắn bó thật lâu dài với nơi đây. Tôi không biết trong tương lai mình có thể đi đâu nhưng 100% rằng tôi đang muốn ở lại đây. Tôi thậm chí còn muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây”. 

“Bayern Munich luôn là nhà của tôi và tôi không muốn phải ra đi vầo thời điểm này”. Tiền đạo người Ba Lan kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?