Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/4: Lewandowski lỡ trận tái đấu PSG, Neymar bị cấm thi đấu 2 trận

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:05
5/5 của 1 đánh giá
Lewandowski lỡ trận tái đấu PSG, Neymar nghỉ 2 trận ở Ligue 1 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 8/4.

Lewandowski lỡ trận tái đấu PSG

Robert Lewandowski đã xác nhận anh sẽ bỏ lỡ trận tứ kết lượt về cúp C1 với PSG vào tuần tới khi chưa bình phục chấn thương đầu gối. Tiền đạo của Bayern Munich đã gặp chấn thương khi làm nhiệm vụ với đội tuyển Ba Lan.

Sự vắng mặt của Lewandowski tạo ra một thách thức lớn cho hàng công của đội bóng xứ Bavaria khi họ phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới PSG ở lượt về mới có thể giành quyền đi tiếp.

Lewandowski vắng mặt ở trận lượt về với PSG

Neymar nghỉ 2 trận ở Ligue 1

Neymar sẽ bị cấm thi đấu trong 2 trận đấu tiếp theo của PSG tại Ligue 1, BTC của giải đấu đưa ra thông báo. Siêu sao người Brazil đã bị đuổi khỏi sân sau một cuộc xô xát với hậu vệ Tiago Djalo của Lille, người cũng phải nhận thẻ đỏ. Neymar và Djalo từng bị cấm thi đấu 3 trận trước đây.

Lee Nguyễn sẽ ra sân trở lại

Vắng mặt ở thất bại 1-3 trước Topenland Bình Định, Lee Nguyễn rất háo hức được quay trở lại cùng CLB TP HCM vượt qua giai đoạn khó khăn, trước mắt là cuộc tiếp đón SLNA.

Lee Nguyễn đã tập luyện bình thường trong 2 buổi tập liên tiếp của CLB TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu với CLB SLNA vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 8-4 trên sân Thống Nhất. Gần như chắc chắn anh sẽ ra sân trở lại để giúp HLV Polking níu giữ ghế nóng.

Lee Nguyễn sẽ ra sân trở lại

Tuchel hết lời khen ngợi trò cưng

Mason Mount vừa có thêm một màn trình diễn xuất sắc nữa, khi ghi bàn vào lưới Porto, giúp Chelsea có được thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách ở lượt đi tứ kết cúp C1.

Sau trận đấu, HLV Tuchel đã hết lời khen ngợi trò cưng: “Pha dứt điểm hoàn hảo, Mason có đủ phẩm chất để thực hiện điều này. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất quan trọng đối với đội hình của chúng tôi, cậu ấy có thái độ đúng mực để vươn lên, cậu ấy luôn giữ hai chân trên mặt đất và khao khát học hỏi”.

Mbappe khiêm tốn sau màn trình diễn thượng hạng

Trả lời RMC Sport, Kylian Mbappé đã nói về cú đúp của anh trong chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Bayern Munich: “Trên tất cả, đây là một màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng, tôi đã có thể hưởng lợi từ công việc của những người khác.

Bên cạnh đó, chúng tôi mới chỉ ở hiệp một trong cuộc đụng độ lớn này. Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng chúng tôi đã phải chịu đựng với tư cách là một đội, chúng tôi không nên xấu hổ về màn trình diễn của mình. Chúng tôi sẽ tấn công ở trận lượt về với quyết tâm tương tự. Như tôi đã nói ở Barcelona, ​​tôi thích những trận đấu kiểu này.”

Mbappe thận trọng trước trận lượt về

Cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa được trả lương

Huấn luyện viên trưởng Hoàng Thọ chia sẻ ông cùng học trò chưa nhận được lương như lời hứa của lãnh đạo.

"Chiến thắng trước Sài Gòn là kết quả của sự đoàn kết. Các em đã cởi bỏ hết những áp lực từ khó khăn bên ngoài trước mỗi trận đấu. Còn sau trận, các em mới quan tâm chuyện lương thưởng. Chuyện đó chúng tôi vẫn đang chờ lãnh đạo tỉnh", HLV trưởng Hoàng Thọ của CLB Quảng Ninh chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước đội Sài Gòn tại vòng 8 V.League.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?